The Remix: Hồ Ngọc Hà khen Sơn Tùng ‘không phải dạng vừa đâu’

26/01/2015 04:49 GMT+7

(TNO) Là một trong hai thí sinh cuối cùng được hé lộ và cũng là giọng ca được chờ đợi nhiều nhất, Sơn Tùng đã khiến giám khảo lẫn khán giả không thất vọng trong liveshow 1 chương trình The Remix (Hòa âm và ánh sáng) .

(TNO) Là một trong hai thí sinh cuối cùng được hé lộ và cũng là giọng ca được chờ đợi nhiều nhất, Sơn Tùng đã khiến giám khảo lẫn khán giả không thất vọng trong liveshow 1 chương trình The Remix (Hòa âm và ánh sáng).

Sơn Tùng làm mới hit Em của ngày hôm qua trên sân khấu The Remix 

Liveshow 1 chương trình Hòa âm và ánh sáng diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) vào tối 25.1 với chủ đề Freestyle như lời “chào hỏi” của các thí sinh đến giám khảo và khán giả, cũng là cách để họ giới thiệu về bản thân và ê kíp của mình.
Là ca sĩ vướng vào nhiều vụ lùm xùm nhất, và cũng là một trong hai thí sinh cuối cùng được ban tổ chức cân nhắc đưa vào chương trình, Sơn Tùng đã khuấy động không khí nhà thi đấu với bản hit Em của ngày hôm qua được phối mới lại.
Không cần nhóm nhảy cũng chẳng cần đến vũ đạo, Sơn Tùng chỉ đơn giản là đứng yên và hát. Thế nhưng, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bản phối mới của Slim V cùng sự phối hợp ăn ý của DJ Trang Moon đã góp phần đáng kể cho thành công của tiết mục này.
Giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét: “Bản phối mới này cực hay, giống như khoác lên cho ca khúc Em của ngày hôm qua một chiếc áo mới, rất văn minh. Nó khiến tôi yêu hơn bài hát này rất nhiều lần”.
Giám khảo Hồ Ngọc Hà không ngần ngại thú nhận: “Bình thường Hà không thích nói hay làm gì theo trào lưu và số đông nhưng hôm nay Hà phải nói rằng ê kíp của Sơn Tùng “không phải dạng vừa đâu” (câu thoại của Sơn Tùng trong phim Chàng trai năm ấy cũng là tên bài hát mới của anh).
Tiết mục của Sơn Tùng nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả
Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng nói vui rằng "Ê kíp của Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu"
Ngoài màn biểu diễn của Sơn Tùng, hai tiết mục của Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo và khán giả. Tóc Tiên cùng với Long Halo và DJ Hoàng Touliver đã mang đến ca khúc Thiên thần cũng là hit của nữ ca sĩ trẻ này nhưng được phối lại theo phong cách mới. Bản hòa âm được giám khảo Nguyễn Hải Phong đánh giá là “cực chất”.
Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc “mạo hiểm” làm mới ca khúc Bèo dạt mây trôi, vốn là một ca khúc mang âm hưởng dân gian lại được phối theo phong cách dance. Rất may là với bản lĩnh sân khấu và kinh nghiệm ca hát nhiều năm, quán quân X-Factor đã có sự chuyển biến khéo léo, nhẹ nhàng, khiến khán giả không bị hụt hẫng khi thưởng thức một ca khúc vốn dĩ đã rất quen thuộc này. Tiết mục được giám khảo Lưu Thiên Hương cho là điểm nhấn của chương trình.
Tóc Tiên gợi cảm
Giang Hồng Ngọc tự tin làm mới một ca khúc mang âm hưởng dân gian
Ngược lại, hai tiết mục của Bảo Anh và Đông Nhi lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Trong đó, tiết mục Nhớ nhung do Bảo Anh thể hiện, kết hợp với Addy Trần và DJ Melo bị nhiều khán giả cho là... hát nhép, còn Đông Nhi với liên khúc Nghe này chàng trai - Bad boy thì lại gặp trục trặc, âm thanh lấn át giọng hát.
Đông Nhi gặp trục trặc âm thanh ở phần đầu khiến giọng hát của cô bị lấn át
Sau đêm liveshow 1, Hòa âm và ánh sáng cũng nhận được nhiều những ý kiến khác nhau từ khán giả. Trong khi nhiều bạn trẻ hào hứng đón nhận chương trình thì không ít khán giả vẫn còn lạ lẫm với dòng nhạc EDM (viết tắt của Electronic Dance Music - nhạc dance/ nhạc điện tử) với đặc điểm nổi bật là lấy âm thanh điện tử làm chủ đạo, có sự kết hợp giữa ca sĩ và DJ.
Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng việc quy tụ nhiều ca sĩ trẻ được yêu thích sẽ biến Hòa âm và ánh sáng trở thành cuộc đấu giữa các fan với nhau.
Những ai có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 vào tối 25.1 mới thấy hết sự cuồng nhiệt của các fan dành cho thần tượng của mình. Không chỉ đến sớm, mang theo những băng rôn, hình ảnh của ca sĩ, người hâm mộ còn chia thành từng nhóm để cổ vũ hết mình cho thí sinh mà họ thần tượng. Tên ca sĩ nào càng được gọi to, càng chứng tỏ sự áp đảo của fan ca sĩ đó tại hiện trường.
Khán giả cuồng nhiệt trong liveshow đầu tiên 
Mở đầu chương trình, Pha Lê đã có màn kết hợp độc đáo với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Huỳnh Hiền Năng và DJ Njay với bản mash-up 3 ca khúc Let it go - Nóng - Chuyện nhỏ
Nhóm PB Nation gồm Hoàng Tôn, Phúc Bồ, Hà Lê và DJ Lê Trình với ca khúc Vượt qua đã mang đến một không khí vô cùng sôi động.
Isaac cùng với Only C và DJ Gin mang đến liên khúc Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên. Anh được giám khảo khen ngợi về khả năng hát live và vũ đạo không thua gì vũ công chuyên nghiệp
Bảo Anh bị nghi hát nhép trong liveshow 1 Hòa âm và ánh sáng
Trong liveshow 1 Hòa âm và ánh sáng diễn ra vào tối 25.1, tiết mục của nữ ca sĩ Bảo Anh với ca khúc Nhớ nhung, kết hợp với Addy Trần và DJ Melo đã bị nhiều khán giả xem truyền hình cho là... hát nhép.
Trên Fanpage của chương trình, không ít khán giả đặt câu hỏi liệu Bảo Anh có hát nhép hay không. Số khác lại khẳng định gần như chắc chắn rằng nữ ca sĩ trẻ này đã hát nhép.
Nick Bảo Lê cho rằng: "Xem lúc Bảo Anh thể hiện các động tác vũ đạo thì miệng không còn khớp với lời, có lúc còn buông cả micro ra vẫn nghe giọng hát. Vậy là nhép rồi còn gì".
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là kiểu "hát bè" thường được các ca sĩ sử dụng khi thể hiện những tiết mục có nhiều động tác vũ đạo. 
Nick Phương Thế Lê bình luận: "Mấy bạn cũng nên thông cảm cho chị Bảo Anh vì chị ấy nhận lời tham gia chương trình vào giờ chót nên mong mọi người thông cảm". 
Hiện Bảo Anh và ban tổ chức chương trình vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này.
Bảo Anh trong tiết mục Nhớ nhung
Tiết mục này bị nhiều khán giả cho là... hát nhép
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.