Thời trang Oscar 2015: Váy trắng và bạc lên ngôi

23/02/2015 10:39 GMT+7

(TNO) Không hẹn mà gặp, nhiều người đẹp Hollywood đã diện những thiết kế thời trang màu trắng hoặc bạc có đính đá lấp lánh để xuất hiện tại lễ trao giải Oscar lần thứ 87, diễn ra vào sáng 23.2 (giờ Việt Nam).

(TNO) Không hẹn mà gặp, nhiều người đẹp Hollywood đã diện những thiết kế thời trang màu trắng hoặc bạc có đính đá lấp lánh để xuất hiện tại lễ trao giải Oscar lần thứ 87, diễn ra vào sáng 23.2 (giờ Việt Nam).

Thời trang Oscar 2015: Váy trắng và bạc lên ngôi 1Ngôi sao Julianne Moore
Theo AFP, ngôi sao Julianne Moore, ứng viên được yêu thích nhất cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đã chọn váy quây đính cườm màu trắng, một thiết kế của hãng Chanel danh tiếng. Đi kèm với bộ váy sang trọng là trang sức cùng tông, kết hợp với tóc búi thanh lịch, tổng thể giúp minh tinh 54 tuổi cực kỳ rạng rỡ.
Lupita Nyong'o chọn váy của hãng Calvin Klein với ngọc trai nổi bật đi cùng trang sức Chopard. Người đẹp da màu từng đoạt giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2014 với phim 12 years a slave. “Năm nay không có áp lực”, Nyong'o nói, “tôi chỉ việc mặc đẹp rồi ngồi thưởng thức chương trình.”
Trong khi đó, ngôi sao phim Wild Reese Witherspoon đến dự sự kiện trong một bộ váy trắng khoe vai trần. Đây là một thiết kế của nhà thiết kế Tom Ford. Ngoài việc là ứng viên hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Witherspoon còn đảm nhận vai trò giới thiệu giải Trang điểm và Làm tóc xuất sắc nhất.
Cùng ngắm một số bộ váy trắng và bạc nổi bật tại Oscar sáng nay.
Thời trang Oscar 2015: Váy trắng và bạc lên ngôi2Người đẹp Lupita Nyong'o
Thời trang Oscar 2015: Váy trắng và bạc lên ngôi 3Reese Witherspoon mặc váy trắng với điểm nhấn màu đen
Thời trang Oscar 2015: Váy trắng và bạc lên ngôi 4Kiều nữ Pháp Marion Cotillard chọn thiết kế của hãng Dior
Thời trang Oscar 2015: Váy trắng và bạc lên ngôi 5Lady Gaga xúng xính trong bộ váy của nhà thiết kế Azzedine Alaia.
Thời trang Oscar 2015: Váy trắng và bạc lên ngôi 6Ngôi sao Jennifer Aniston mặc váy Versace đi kèm trang sức thương hiệu Fred Leighton
Thời trang Oscar 2015: Váy trắng và bạc lên ngôi 7Nữ diễn viên Anna Faris tha thướt trong váy cúp ngực
Thời trang Oscar 2015: Váy trắng và bạc lên ngôi 8Nhân vật quyền lực của giới thời trang, bà Anna Wintour, tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue phiên bản Mỹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.