Thu Phương, Mỹ Tâm sẽ tung chiêu ở 'Giọng hát Việt 2015'?

15/04/2015 16:13 GMT+7

(TNO) Giọng hát Việt 2015 vừa trải qua hai ngày ghi hình vòng Giấu mặt 13 và 14.4 tại TP.HCM. Mặc dù chương trình chưa lên sóng nhưng các khán giả có dịp theo dõi trực tiếp những buổi ghi hình này đã bắt đầu râm ran về sự gay cấn, hấp dẫn ở dàn huấn luyện viên mới.

(TNO) Giọng hát Việt 2015 vừa trải qua hai ngày ghi hình vòng Giấu mặt 13 và 14.4 tại TP.HCM. Mặc dù chương trình chưa lên sóng nhưng các khán giả có dịp theo dõi trực tiếp những buổi ghi hình này đã bắt đầu râm ran về sự gay cấn, hấp dẫn ở dàn huấn luyện viên mới. 

Bộ tứ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng - Ảnh: Đình Tuyên
Bầu chọn
Bạn thích huấn luyện viên nào nhất tại Giọng hát Việt 2015?
Chờ đợi cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm 
Hầu như mỗi lần khởi động, Giọng hát Việt đều khiến dư luận tò mò về dàn huấn luyện viên tham gia chương trình bởi ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người trụ lại suốt cả ba mùa, 3 huấn luyện còn lại đều thay đổi theo từng năm. Điều thú vị là không ít nghệ sĩ lần đầu tiên ngồi ghế nóng chương trình này nhưng đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả và "đắt show" làm giám khảo ở các chương trình khác.
Ở mùa thứ nhất, đó là một Hồ Ngọc Hà với sự khéo léo, nhẹ nhàng, một Trần Lập luôn trung thành với lối nhận xét thẳng, gọn, một Thu Minh tuy nói dài nhưng luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích cho thí sinh. Đến mùa thứ hai, Hồng Nhung ghi điểm với lối nhận xét tinh tế, nhẹ nhàng, Mỹ Linh thẳng thắn nhưng giàu tình cảm, còn Quốc Trung tuy kiệm lời nhưng mỗi lời anh nói đều có sức nặng.
Sau Giọng hát Việt, Hồng Nhung được mời làm giám khảo Tuyệt đình tranh tài, Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol... và đắt show nhất là Hồ Ngọc Hà với vai trò giám khảo các chương trình như Got to dance, X-Factor...
Riêng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, dù đã là gương mặt quen thuộc trong chương trình này nhưng anh vẫn luôn giữ vai trò đặc biệt trong dàn huấn luyện viên bởi sự hài hước, dí dỏm và những "chiêu trò" trên "ghế nóng", trong đó đáng nhớ nhất là màn dùng nhẫn kim cương để chiêu dụ thí sinh ở mùa đầu tiên.
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã ngồi ghế nóng The Voice suốt 3 mùa - Ảnh: Đình Tuyên
Bước sang mùa thứ ba, với dàn huấn luyện viên đã được hé lộ gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng, sự háo hức của khán giả lại càng dâng cao. Nếu so với hai mùa trước, bốn vị huấn luyện viên năm nay có những sự liên quan nhất định. Đặc biệt là mối quan hệ khá đặc biệt giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.
Nam ca sĩ Say tình từng không ít lần úp mở rằng "họa mi tóc nâu" là người rất đặc biệt với anh. Dù từng có thời gian, cả hai bị đồn thổi là "trở mặt nhau" nhưng trong hai ngày ghi hình vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm lại rất thân thiết, thậm chí Mr Đàm luôn ra đón "họa mi tóc nâu" mỗi khi cô đến phim trường. Chính vì thế, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào những màn tung hứng giữa hai nhân vật đình đám này trên ghế nóng.
Ngoài ra, theo tiết lộ từ các khán giả theo dõi trực tiếp các buổi ghi hình này, Mỹ Tâm có lượng fan rất đông đảo, luôn ủng hộ cô trong mỗi chương trình và lần này cũng không ngoại lệ. Ở các buổi ghi hình, khán giả đều hò reo, gọi tên "họa mi tóc nâu" rất cuồng nhiệt. Điều đó giúp cô có nhiều lợi thế hơn trong việc "chiêu dụ" thí sinh về đội của mình.
Thu Phương - Ẩn số đặc biệt
Nếu như Đàm Vĩnh Hưng đã có kinh nghiệm làm huấn luyện viên Giọng hát Việt hai mùa vừa qua, Mỹ Tâm cũng từng ghi dấu ấn với vai trò giám khảo Vietnam Idol thì Thu Phương và Tuấn Hưng lại là "ẩn số ghế nóng" với khán giả Việt Nam.
Ngay từ khi bắt đầu, Dũng Taylor - ông xã kiêm người quản lý của Thu Phương - đã chia sẻ rằng: "Đối với thế hệ 7X, 8X thì tên tuổi Thu Phương không xa lạ nhưng sự vắng mặt của Thu Phương trong nước suốt 11 năm qua có thể nói là lượng fan của Thu Phương so với ba đồng nghiệp kia có sự chênh lệch rõ ràng. Vì thế đây là sự thử thách, chinh phục đầy hứng thú và ly kỳ đối với Thu Phương và tôi".
Tuy nhiên, trái với những lo lắng ban đầu, ngay trong ngày ghi hình đầu tiên, ông xã của Thu Phương đã hồ hởi cho biết: "Vừa kết thúc ngày đầu tiên thu hình cho Giọng hát Việt 2015. Đội Thu Phương thành công ngoài dự định ban đầu. Sau buổi thu hình 14.4, sẽ bắt tay vào làm việc với đội Thu Phương. Đây là lý do Thu Phương và tôi bỏ thời gian và tâm huyết từ bây giờ đến cuối năm tại Việt Nam vì muốn làm hết sức cho thí sinh đội mình".
Ông xã Thu Phương hào hứng chia sẻ sau buổi ghi hình đầu tiên - Ảnh: Chụp màn hình
Dù "chênh lệch về fan" nhưng thực tế, Thu Phương lại là cái tên được khán giả nhắc đến nhiều nhất trong hai ngày qua. Theo tiết lộ của một số khán giả tham gia ghi hình, Thu Phương có khả năng thuyết phục thí sinh rất tốt. Bởi thế, rất nhiều thí sinh nổi bật đã về đội của cô. 
Trong khi đó, Tuấn Hưng lại có phần "lép vế" hơn các huấn luyện viên còn lại. Trong hai ngày ghi hình vòng Giấu mặt, anh thường để lọt những thí sinh yêu thích vào tay các huấn luyện viên khác. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là đội của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh lại thua kém các đội thi khác mà trái lại, đây là một đội hình được đánh giá là đa màu. Thậm chí, vào cuối buổi ghi hình, Tuấn Hưng còn "chiêu dụ" được một ứng cử viên sáng giá về đội của mình.
Giám khảo Tuấn Hưng - Ảnh: Đình Tuyên
Về phần thí sinh, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và cũng là giám khảo vòng sơ tuyển, chia sẻ: "Năm nay, tôi không chú trọng đến các thí sinh mang nặng kỹ thuật thanh nhạc. Với tôi, hát là bằng cả tâm hồn, tôi không chọn những “máy hát” vào chương trình. Tôi sẽ nghiêng hơn về những giọng ca mộc mạc, có thể không tròn trịa. Nếu thí sinh có chất giọng đặc biệt, tôi sẽ đặc cách họ vào thẳng vòng Giấu mặt. Bên cạnh đó, tôi cũng ưu tiên những cách thể hiện đặc biệt và không phải là những bản cover y như những người đã thể hiện trước đó".
Là người đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc thay cho nữ nhạc sĩ - ca sĩ Phương Uyên, Hồ Hoài Anh cho biết: “Làm âm nhạc là công việc thường ngày của tôi nhưng đến với The Voice lần này tôi có một chút phấn khích vì tôi sẽ dùng kinh nghiệm của mình để góp phần vào những thay đổi mới của chương trình. Tuy vậy, đó cũng là áp lực với tôi vì Giọng hát Việt đã bước vào mùa thứ 3. Nếu với những năm đầu tiên, chương trình sẽ dễ gây ấn tượng hơn với khán giả nhưng càng về sau, làm sao để có thể vừa có chất lượng tốt nhưng vẫn thu hút được người xem đó là một câu hỏi rất khó".
Tập 1 vòng Giấu mặt của ‪Giọng hát Việt 2015 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 10.5 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.