Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà cháy hết mình cùng các ban nhạc K-pop

20/01/2016 11:43 GMT+7

Hai nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc BTS, Mamamoo và rapper Basick đã có những màn biểu diễn cực kỳ sôi động trên sân khấu lễ trao giải Gala Viet Nam Top Hits cùng Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh...

Hai nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc BTS, Mamamoo và rapper Basick đã có những màn biểu diễn cực kỳ sôi động trên sân khấu lễ trao giải Gala Viet Nam Top Hits cùng Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh...

Tối 19.1 tại TP.HCM, lễ trao giải Gala Viet Nam Top Hits diễn ra với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Bảo Thy, Miu Lê, Hương Tràm, Bảo Anh... Đặc biệt, lễ trao giải có sự xuất hiện của nhóm nhạc xứ Hàn BTS, Mamamoo và rapper Basick.

Trên sân khấu, các chàng trai BTS hút hồn fan Việt bằng các bản hit của nhóm. Họ cũng thể hiện độ dễ thương khi liên tục chào fan bằng câu nói: "Tôi yêu Việt Nam". Mặc dù là nhóm nhạc biểu diễn cuối chương trình nhưng sức nóng của họ không hề giảm, khán giả không ngừng hò reo và hát theo các bài hát của nhóm.
Màn vũ đạo ấn tượng của BTS
Những biểu cảm đáng yêu của các chàng trai xứ sở kim chi khi giao lưu với fan Việt
Nhóm nhạc nữ Mamamoo khoe giọng hát live trên sân khấu
Rapper Basick và Mamamoo kết hợp trên sân khấu
Bên cạnh những màn biểu diễn ấn tượng của sao Hàn, các nghệ sĩ V-pop cũng không kém cạnh khi liên tục trình diễn bốc lửa trong đêm Gala Viet Nam Top Hits.

Trong phần trao giải thưởng, Top 5 ca sĩ của năm được trao cho: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Thu Minh. Hiện tượng âm nhạc 2015 thuộc về ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Tiên Tiên. Noo Phước Thinh và Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều giải thưởng nhất chương trình, bao gồm giải Cặp đôi âm nhạc của năm với ca khúc Anh đi tìm em.
Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh là hai ca sĩ nhận được nhiều giải thưởng nhất trong chương trình
Gala Viet Nam Top Hits là chương trình nhằm ghi nhận những đóng góp về âm nhạc của các nghệ sĩ trong năm vừa qua. Ngoài các giải thưởng nói trên, chương trình còn có giải thưởng dành cho: Top 5 ca khúc của năm, Top 5 nhạc sĩ của năm, Top 5 dự án ấn tượng 2015, Ca sĩ đột phá của năm và Sự trở lại ấn tượng.

Sau phần trao giải, các nghệ sĩ Việt lần lượt thể hiện các ca khúc hit của mình với sự dàn dựng công phu. Nhóm nhạc nữ Mamamoo khen ngợi các ca sĩ Việt Nam, đặc biệt là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh về khả năng ca hát, vũ đạo cũng như ngoại hình điển trai.
Màn biểu diễn sôi động của Đông Nhi  với hit Boom Boom
Bảo Anh
Hương Tràm
Bảo Thy và Miu Lê giống chị em song sinh khi diện đồ đôi
Phan Mạnh Quỳnh và Chi Dân kết hợp Làm vợ anh nhéVợ người ta đầy ấn tượng
Noo Phước Thịnh và Hà Hồ
Bùi Anh Tuấn và Trung Quân
Tóc Tiên
Khán giả cổ vũ nhiệt tình...
và phủ kín sân khấu cho đến cuối chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.