Việt Hương khóc nghẹn trước cậu bé cho xe cán qua người vì thích lên sân khấu

04/05/2015 08:57 GMT+7

(TNO) Việt Hương, Trấn Thành và Nhật Kim Anh không thể kìm được nước mắt trong tập 8 đầy cảm xúc của chương trình Người bí ẩn 2015.

(TNO) Việt Hương, Trấn Thành và Nhật Kim Anh không thể kìm được nước mắt trong tập 8 đầy cảm xúc của chương trình Người bí ẩn 2015.

Màn biểu diễn nguy hiểm lấy đi nhiều nước mắt người xem
Với sự tham gia của đội khách Nhật Kim Anh và Tấn Beo, chương trình tiếp tục đem đến những tiếng cười thoải mái cho khán giả bởi sự pha trò của các nghệ sĩ hài. Nhưng cùng với đó, tập 8 của chương trình là một đêm đẫm nước mắt khi có quá nhiều tiết mục xúc động được trình diễn.
Nổi bật là thử thách tìm ra người chịu được chiếc xe chở 5 chạy qua người. Cả hai đội đều đoán sai khi quyết định chọn những người cơ bắp vạm vỡ trong nhóm Người bí ẩn. Kết quả ngoạn mục khi người có khả năng trên là cậu bé chỉ mới 15 tuổi.
Sau khi lộ diện, cậu bé Huỳnh Kỳ Anh mời Trấn Thành, Tấn Beo và hai người nữa ngồi chiếc xe máy và chạy qua người mình. Sau giây phút hồi hộp, Trấn Thành thể hiện rõ sự hốt hoảng trên gương mặt. Trong khi đó, Tấn Beo vừa ngồi lên xe chạy qua người Kỳ Anh đã nhanh chóng quay lại ôm chặt cậu bé.
Tấn Beo ôm chặt Huỳnh Kỳ Anh khi vừa chạy xe cán qua người bé
Ngồi ở ghế người xem, Việt Hương và Nhật Kim Anh khóc nghẹn trước màn trình diễn nguy hiểm này. Nhưng khi nghe lý do luyện tập bộ môn này của Huỳnh Kỳ Anh, hai nữ nghệ sĩ còn khóc nhiều hơn.
Em cho biết thỉnh thoảng tập bộ môn này và đi theo ba biểu diễn khi nghỉ học. Sở dĩ em muốn làm điều đó vì niềm đam mê đứng trên sân khấu để phục vụ cho tất cả mọi người. Khi được hỏi tại sao không chọn bộ môn khác an toàn hơn, Huỳnh Kỳ Anh thật thà chia sẻ muốn đi học ảo thuật nhưng ba không có vốn nên em quyết định bám trụ bộ môn này dù đôi lúc vẫn gặp tai nạn.
Nghệ sĩ hài Việt Hương mắt đỏ hoe khi trò chuyện cùng Huỳnh Kỳ Anh
MC Trấn Thành cũng không kìm được nước mắt trước lòng yêu nghề mà bất chấp nguy hiểm của em
Việt Hương khóc nức nở: “Cô xem mà sợ quá. Con nói thích sân khấu chắc con có nghiệp diễn nhiều lắm mới yêu mến sân khấu như vậy. Con chọn cái nghề để được lên sân khấu, rất tội nghiệp. Cô rất lo cho con. Cô với chú Hoài Linh mỗi người cho con 10 triệu để ba cho con làm nghề khác được không?”.
Cả trường quay như muốn vỡ òa trước hành động cao đẹp cả các nghệ sĩ. Kỳ Anh nói lời cảm ơn trong nghẹn ngào khiến hai đội chơi và Trấn Thành không cầm được nước mắt. Nhật Kim Anh cũng trích 10 triệu tiền túi tặng cho cậu bé, Tấn Beo cũng hứa sẽ cùng gia đình tạo điều kiện cho cậu bé học ảo thuật.
Tập 8 còn gây ấn tượng mạnh với vũ công nhảy Hiphop chuyên nghiệp nhưng lại bị tật nguyền 2 chân. Anh chính là Nguyễn Thành Trung, vận động viên khuyết tật từng đại diện Việt Nam tham gia các kỳ SEA Game, Olympic thế giới.
Chống tay thực hiện những động tác xoay người phức tạp với 2 chân không cử động được, Thành Trung chiếm được nhiều tình cảm khi làm được điều mà người bình thường khó làm được. Ngoài ra, anh còn là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp và có được gần 30 chiếc huy chương các loại cho hai bộ môn này.
Vũ công biểu diễn Hiphop chuyên nghiệp dù hai chân bị tật nguyền
Xúc động trước nghị lực phi thường của anh, Việt Hương bật khóc và trích tiền túi tặng 29 triệu cho người bí ẩn tài năng nhưng khuyết tật này. Chương trình kết thúc bằng những cái ôm đầy sự ngưỡng mộ của các nghệ sĩ dành cho anh.
Tập 9 chương trình Người bí ẩn cùng những câu chuyện hấp dẫn khác sẽ tiếp tục được phát sóng trên HTV7 vào lúc 21 giờ ngày 10.5.
Nhật Kim Anh cũng không kìm được nước mắt trước nghị lực phi thường của anh
Chương trình kết thúc bằng những cái ôm đầy ngưỡng mộ của các nghệ sĩ
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.