19 ca sĩ, nhóm nhạc hòa giọng trong MV 'Bình tĩnh sống'

31/01/2018 15:39 GMT+7

MV Bình tĩnh sống được thể hiện bởi 19 ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Vpop hiện nay như: Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Only C, Tóc Tiên, Isaac, Bích Phương, Trang Pháp, Hương Giang Idol...

Nằm trong các hoạt động đồng hành cùng WeChoice Awards 2017, album Bình tĩnh sống tập hợp những ca khúc được ban tổ chức và các nghệ sĩ chung tay thực hiện để dành tặng những khán giả đã ủng hộ, đồng hành cùng chuyến hành trình truyền đi những cảm hứng tốt đẹp. Album đã trình làng 4 ca khúc: Everyday, 5 AM, Vội vàng lời chia tay Tôi vẫn hát.
Và ca khúc cuối cùng cũng là bài hát chủ đề album mang tên Bình tĩnh sống được chắp bút và sản xuất bởi ca/nhạc sĩ Only C đã chính thức được trình làng ngày hôm nay 31.1, bốn ngày trước khi diễn ra Gala WeChoice Awards 2017. 
Ca khúc được thể hiện bởi 19 ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Vpop hiện nay như: Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Only C, Tóc Tiên, Isaac, Bích Phương, Trang Pháp, Hương Giang Idol, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Ưng Đại Vệ, Đức Phúc, Chi Dân, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, LipB, Monstar và Uni5.
Đức Phúc (phải) và Bảo Anh hào hứng trong phòng thu
Trương Quỳnh Anh và Đông Nhi cũng tham gia góp giọng
Tóc Tiên là một trong những người bạn thân thiết của Only C

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" của mình, Only C cho biết: "Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào Bình tĩnh sống, không phải kỳ vọng nó trở thành hit mà là hy vọng mình sẽ là người góp phần đặt viên gạch tạo nên một ca khúc nhân văn được nhân rộng tới nhiều người. Mỗi câu hát là một thông điệp sống. Đây không phải những câu Only C tự viết, mà là những đúc kết từ mạng xã hội, hay những trang web mà mình tham khảo và viết lại theo ý của mình". Bình tĩnh sống hoàn toàn đến từ trải nghiệm một năm vừa qua, khi anh phải vượt qua chứng trầm cảm.
Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Câu chuyện về trầm cảm là điều mà đi đâu Only C cũng nói, không phải để khoe khoang mà để tất cả những bạn đang gặp phải dám mạnh dạn chia sẻ. Và cứ mỗi khi đọc tin về những người tự vẫn vì trầm cảm, tôi thật lòng đau xót. Câu chuyện này tôi muốn nhân rộng ra nữa cho các bạn trẻ hiểu, vì thời đại bây giờ có quá nhiều thứ căng thẳng và stress là chuyện dễ dàng gặp phải".
Only C đặt nhiều kỳ vọng vào ca khúc lần này
Phần đông những nghệ sĩ tham gia MV Bình tĩnh sống đều là những người đã và đang chịu nhiều áp lực từ dư luận
Ca sĩ Trang Pháp
Ca khúc với giai điệu bắt tai, yêu đời giúp người nghe có thêm nhiều niềm tin
Nhóm nhạc nam Monstar
WeChoice Awards là giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã đi được một hành trình dài đầy cảm hứng với thông điệp Bình Tĩnh Sống.

Đêm Gala vinh danh và trao giải cho những câu chuyện, nhân vật xứng đáng nhất, nhận được sự bình chọn cao nhất của độc giả sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 4.2.2018 tại SECC, TP.HCM. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 và livestream tại Wechoice.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.