2Shy tiếp tục giới thiệu ‘Níu ân tình’ trên NhacCuaTui

19/10/2019 19:00 GMT+7

Sáng tác đầu tay là Mưa nhiệm màu của 2Shy có đến hơn 1 triệu lượt nghe trên NhacCuaTui là một thành công lớn của nghệ sĩ underground này. NhacCuaTui vừa tiếp tục đồng hành cùng 2Shy giới thiệu ca khúc tiếp theo là Níu ân tình.

Dù mới xuất hiện nhưng 2Shy đã gây ấn tượng lớn với người nghe qua ca khúc đầu tay của mình với hơn 1 triệu lượt nghe trên NhacCuaTui. Kiên trì hỗ trợ những nghệ sĩ underground có tiềm năng, giúp nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng, đó là cách NhacCuaTui đang đồng hành cùng những nghệ sĩ trẻ như 2Shy.
2Shy sinh năm 1995, từng dang dở việc học tại Khoa Guitar nhạc nhẹ - Nhạc viện TP.HCM vì hoàn cảnh gia đình. 2Shy tự sáng tác nhạc và cùng ban nhạc trình diễn tại các quán bar, tụ điểm ca nhạc để mưu sinh và trau dồi kinh nghiệm.
Lựa chọn Indie Rock, Dream Pop, Psychedelic Folk làm màu sắc âm nhạc chủ đạo, 2Shy mới chỉ quyết định đưa những sáng tác của mình ra ánh sáng để chia sẻ những cảm xúc cá nhân vào thời điểm gần đây, dù anh đã sáng tác từ năm 15 tuổi. Dù chưa quá nổi tiếng nhưng với các ca khúc mang phong cách underground đầy tiềm năng, hứa hẹn có thể thành “sao” trong tương lai, 2Shy đã trở thành gương mặt được NhacCuaTui đồng hành, hỗ trợ để các ca khúc mang tính tự sự ngày càng lan tỏa nhiều hơn trong giới nghe nhạc trẻ.
Níu ân tình là ca khúc 2Shy sáng tác và thể hiện với giai điệu êm ái, du dương nhưng ca từ khá day dứt về một mối tình đã mất đầy đớn đau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.