30.000 sinh viên phát cuồng vì Sơn Tùng M-TP

16/11/2015 10:34 GMT+7

Là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong đêm nhạc tối 15.11 đã khiến 30.000 sinh viên đứng ngồi không yên.

Là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong đêm nhạc tối 15.11 đã khiến 30.000 sinh viên đứng ngồi không yên.

Khán giả "phát cuồng" vì sự xuất hiện của Sơn TùngKhán giả "phát cuồng" vì sự xuất hiện của Sơn Tùng
Đây là đêm nhạc đầu tiên trong tour diễn xuyên Việt Ngày hội xanh với sự tham gia của các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh... Dù 19 giờ chương trình mới bắt đầu nhưng từ 17 giờ, hàng ngàn sinh viên đã có mặt tại Khu A - Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM để chọn cho mình vị trí đẹp.
Sự nhiệt tình của các nghệ sĩ cộng thêm sức nóng từ "chảo lửa" với hơn 30.000 khán giả trẻ đầy đam mê và cuồng nhiệt đã khiến đêm nhạc thật sự bùng nổ. Lần lượt các ca sĩ như "bản sao 16 tuổi của Mỹ Tâm" - Bảo Uyên, Vân Anh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên... không chỉ mang đến các ca khúc sôi động mà còn giao lưu, khuấy động không khí.
Dù bị cảm và giọng không được tốt, Noo Phước Thịnh vẫn cống hiến hết mình 
Anh mang đến những bài hit như Gạt đi nước mắt, Xa em, Hold Me Tonight... cùng những vũ đạo đẹp mắt
Dù chân đau do bị ngã trong lúc luyện tập nhưng Tóc Tiên vẫn xuất hiện đầy quyến rũ trên sân khấu với những ca khúc Đường cong, Ngày mai...
Nữ ca sĩ đùa rằng thay vì mang đến vũ điệu cồng chiêng, cô lại phải thể hiện vũ điệu... lò cò
"Bản sao 16 tuổi của Mỹ Tâm" khoe giọng ngọt ngào trong một ca khúc về tình yêu
Vân Anh sở hữu một giọng hát đầy nội lực
Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã được hàng ngàn khán giả reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt. Gần 30.000 khán giả như vỡ oà khi chàng ca sĩ gốc Thái Bình thể hiện những ca khúc quen thuộc như Em của ngày hôm qua, Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâu...
Mặc dù vấp phải khá nhiều scandal, nghi án đạo nhái suốt thời gian qua nhưng không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của Sơn Tùng. Nhiều người còn nói vui rằng trong 30.000 khán giả theo dõi chương trình, có hơn phân nửa là fan của Sơn Tùng.
Không chỉ hát, nam ca sĩ còn pha trò khi giao lưu cùng khán giả khiến hàng ngàn sinh viên có mặt không thể rời mắt và không ngừng hát theo. 
Sơn Tùng mang kính đen xuất hiện trên sân khấu
Nam ca sĩ khiến khán giả đứng ngồi không yên
Đông đảo khán giả trẻ là fan của Sơn Tùng
Khép lại chương trình, Hồ Ngọc Hà xuất hiện như một nữ thần quyến rũ, mang đến những ca khúc sôi động nhất của mình như What Is Love, My Destiny, Bay theo ngân hà... Màn trình diễn cực sung của cô đã giữ chân hàng chục ngàn khán giả trẻ ở lại với chương trình đến giây phút cuối cùng.
Đáp lại, nữ ca sĩ cũng cho biết dù đã diễn cho sinh viên rất nhiều lần nhưng lần nào gặp lại, cô cũng cảm thấy như... lần đầu tiên bởi sự nhiệt tình, máu lửa từ các khán giả trẻ.
Hồ Ngọc Hà mang đến những ca khúc sôi động nhất
Nữ ca sĩ giữ chân khán giả đến phút chót
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.