4 danh ca hải ngoại tái ngộ trong 'Tình khúc vượt thời gian'

23/02/2016 10:51 GMT+7

Lần đầu tiên, bốn danh ca hải ngoại là Hoạ Mi, Sơn Tuyền, Phương Hồng Ngọc và Trịnh Nam Sơn sẽ cùng xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 2 với chủ đề Tình .

Lần đầu tiên, bốn danh ca hải ngoại là Hoạ Mi, Sơn Tuyền, Phương Hồng Ngọc và Trịnh Nam Sơn sẽ cùng xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 2 với chủ đề Tình.

Danh ca Hoạ Mi sẽ thể hiện ca khúc chủ đề trong đêm nhạc 'Tình khúc vượt thời gian'Danh ca Hoạ Mi sẽ thể hiện ca khúc chủ đề trong đêm nhạc 'Tình khúc vượt thời gian'
Trong chương trình, họ sẽ lần lượt thể hiện những khúc ca nổi tiếng của các tác giả Văn Phụng, Lam Phương, Hoàng Thi Thơ, Phạm Mạnh Cương, Ngô Thụy Miên… Ngoài ra, các ca sĩ Mỹ Hạnh, Kasim Hoàng Vũ, Quang Hà, Nguyễn Hồng Ân, Ngọc Liên, Phan Đình Tùng, Quang Toàn, Quách Thành Danh cũng góp mặt trong đêm nhạc.
Sau khi về nước định cư, danh ca Họa Mi liên tục xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật với quy mô hoành tráng. Góp mặt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian lần này, Hoạ Mi sẽ thể hiện hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô là Tình Bản tình cuối. Với chất giọng ngọt ngào, hiếm thấy của mình, Họa Mi hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn lôi cuốn người xem.
Một cái tên nữa cũng từ hải ngoại trở về để tham gia chương trình là Phương Hồng Ngọc. Cô sẽ trình bày một nhạc phẩm nổi tiếng của Hoàng Thi Thơ với nhan đề Tạ tình. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của Sơn Tuyền với Thương hoài ngàn năm của Phạm Mạnh Cương và Kiếp đam mê của Duy Quang. Riêng nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn sẽ đến với chương trình qua hai ca khúc nổi tiếng do chính anh sáng tác là Quên đi tình yêu cũ Tình vào thu.
Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Tình sẽ trình diễn lại những tình khúc nổi tiếng một thời như: Mười năm tình cũ, Bài cuối cho người tình (Kasim Hoàng Vũ), Rong rêu (Quang Hà), Tình đầu tình cuối (Quang Toàn), Chuyện tình không dĩ vãng (Ngọc Liên), Chuyện tình không suy tư, Chuyện hẹn hò (Quách Thành Danh), Dấu tình sầu (Phan Đinh Tùng)…
Chương trình được phát sóng lúc 20 giờ ngày 27.2 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.