5 chị em gia tộc Bầu Thắng - Minh Tơ - Thanh Tòng hát chung tiết mục

Tố Tâm
Tố Tâm
27/03/2018 13:25 GMT+7

5 chị em Trinh Trinh, Quế Trân, Ngọc Trinh, Tú Sương, Lê Thanh Thảo sẽ cùng thể hiện một tiết mục đặc biệt, mở màn chương trình phụng cúng đình Thái Hưng, diễn ra vào trưa ngày 28.3.

Nghệ sĩ cải lương Lê Thanh Thảo vui mừng chia sẻ: “Suất hát ngày 28.3 có sự góp mặt của 2 chị trong gia tộc mình là chị Trinh Trinh và chị Quế Trân, sẽ mở màn cho chương trình phụng cúng đình bằng một bài hát thật ý nghĩa và đúng chủ đề nói về mái đình Cầu Quan, do cậu tám Minh Tâm sáng tác. Tiết mục sẽ do 5 chị em của gia tộc Bầu Thắng - Minh Tơ - Thanh Tòng thể hiện. Rất vui và hạnh phúc khi chương trình có đầy đủ các chị em trong nhà…”. Trinh Trinh là con của nghệ sĩ Xuân Yến, Quế Trân là con của cố NSND Thanh Tòng, còn Ngọc Trinh, Tú Sương, Lê Thanh Thảo là con của nghệ sĩ Trường Sơn và Thanh Loan.
Lễ Kỳ yên của đình thần Thái Hưng (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM) thường diễn ra vào 11-12.2 âm lịch hằng năm. Ngôi đình này còn có tên là đình Cầu Quan, ra đời năm 1920, là nơi cư trú và biểu diễn lâu năm của gia tộc Vĩnh Xuân ban, với hậu duệ là nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Tơ, Khánh Hồng, Huỳnh Mai, Bạch Cúc, Đức Phú, Xuân Yến, Thanh Tòng, Thanh Loan, Minh Tâm, Công Minh, Thanh Sơn, Bạch Lê, Bạch Long, Thành Lộc, Trinh Trinh, Tú Sương, Quế Trân...
Năm nay, thế hệ trẻ tuồng cổ Minh Tơ và thân hữu sẽ phụng cúng đình với vở cải lương Tứ tử đậu tân khoa (tác giả: Bạch Long) có sự tham gia của các nghệ sĩ: Thoại Mỹ, Kim Tiểu Long, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Tú Sương, Võ Minh Lâm, Minh Trường… Trong đó, tiết mục của 5 chị em thế hệ thứ 5 của gia tộc nổi tiếng này hẳn sẽ là đểm nhấn đặc biệt của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.