5 chú tiểu Bồng Lai trở lại, tiếp tục 'ẵm' giải thưởng của 'Thách thức danh hài'?

16/11/2019 06:37 GMT+7

Nhóm chú tiểu Bồng Lai được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục ẵm giải thưởng cao nhất khi trở lại Thách thức danh hài.

Nhà sản xuất Thách thức danh hài vừa tung đoạn trailer hé lộ sự xuất hiện của nhiều thí sinh đặc biệt. Trong đó, sự trở lại của nhóm chú tiểu Bồng Lai nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trước đó, thông tin các bé tiếp tục thi gameshow này cũng được chia sẻ. Trong một đoạn clip, Pháp Tâm tâm sự đã chuẩn bị 15 tiết mục, được dạy trong 15 ngày. “Ngày nào mấy thầy cũng dạy cho con hết. Tụi con thích diễn kịch", Pháp Tâm chia sẻ. Đồng thời, em tiết lộ yêu thích cả ba nghệ sĩ Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy.
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, màn xuất hiện của nhóm thí sinh này, đặc biệt là sự duyên dáng của Pháp Tâm khiến người xem không khỏi bật cười. Điển hình là trong tình huống, một chú tiểu hào hứng hát: “Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi”, Pháp Tâm lập tức ngăn cản: “Thôi thôi, hát bài đó là đi luôn đó. Đi về chùa đó". Chia sẻ này khiến Trấn Thành được phen cười không ngớt.

Pháp Tâm đầy duyên dáng trên sân khấu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong lần trở lại này, nhóm chú tiểu không chỉ đầu tư về nội dung mà cả về trang phục, đạo cụ. Ở một diễn biến khác, Pháp Tâm vào vai Bao Thanh Thiên để xử án. Khi người lính của mình nhận định: “Người này là đáng nghi ngờ nhất", Pháp Tâm liền phán: “Chém" mà không cho nghi phạm được một cơ hội giải thích. Yếu tố này khiến cả hai giám khảo lẫn khán giả trong trường quay bật cười. Hay trong một diễn biến khác, Pháp Tâm tiếp tục cho xử chém một nghi phạm vì lý do người này cùng tên với mình. Sự vô lý này tiếp tục mang lại tiếng cười cho mọi người.

Trường Giang, Trấn Thành liên tục bật cười trước màn thể hiện của nhóm thí sinh nhí

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đoạn clip được tung ra, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước phần thi của các chú tiểu. Họ cho rằng so với những lần thi trước, các thí sinh nhí tiếp tục giữ phong độ, thậm chí thể hiện nhiều tiểu phẩm vui hơn để chinh phục khán giả. Một số người xem kỳ vọng nhóm Bồng Lai tiếp tục giành giải thưởng cao nhất của chương trình. Một tài khoản bình luận: “150 triệu được trao vào buổi 5 chú tiểu thi luôn. Có khi nào chinh phục lần nữa không ta. Mong 150 triệu đó thuộc về 5 chú tiểu nữa". “5 chú tiểu đã trở lại. Trời ơi yêu quá, hóng lắm luôn", khán giả khác bình luận.
Cách đây không lâu, vụ việc nơi ở của 5 chú tiểu bị nhóm người lạ lên đập phá làm hư hỏng đồ đạc khiến nhiều người lo lắng. Theo chia sẻ, các chú tiểu vẫn giữ được lạc quan dù có chút lo sợ, hoảng loạn. Đặc biệt, khoảnh khắc các chú tiểu dùng ghế nhựa chặn cửa để tránh người lạ vô theo lời trêu chọc của một tu sĩ khiến người xem không khỏi xót xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.