'50 sắc thái' phần 3 tung teaser đầy cảnh nóng

11/09/2017 09:26 GMT+7

Sáng 11.9, hãng Universal 'nhá hàng' teaser đầu tiên của Fifty Shades Freed với những phân cảnh đầy quyến rũ, gây cấn để thỏa lòng mong mỏi của fan.

Mở đầu teaser, người xem được chiêm ngưỡng cảnh Anastasia (Dakota Johnson) và Christian Grey (Jamie Dornan) trao nhẫn cho nhau trong đám cưới lãng mạn. Trong khi cô dâu mỉm cười hạnh phúc, thì chàng tỉ phú bạo dâm cũng thề thốt sẽ dành trọn cuộc đời để yêu thương và bảo vệ vợ mình.
Cả hai chính thức nên duyên
Sau đó, cặp vợ chồng son tận hưởng tuần trăng mật nên thơ nhưng cũng vô cùng xa hoa trên chiếc phi cơ đắt tiền. Dĩ nhiên vẫn không thể thiếu những phân cảnh làm tình nóng bỏng, khêu gợi vốn luôn là gia vị chính của thương hiệu 50 sắc thái. Ở giữa đoạn phim, nàng Anastasia, giờ đã là bà Grey, tỏ ra mãn nguyện khi cuối cùng cũng "trói chân" được người đàn ông đào hoa.
Anastasia mãn nguyện ngắm nhìn chồng mình
Thế nhưng cuộc sống hôn nhân trong mơ chưa kéo dài bao lâu, mọi thứ bỗng quay ngoắt 180 độ với những cảnh bắn súng, rượt đuổi bằng xe hơi diễn ra dồn dập. Teaser đột ngột kết thúc khi Anastasia bị một gã đàn ông lạ mặt đe dọa bằng dao.
Cuộc sống hôn nhân của họ sẽ bị những thế lực bên ngoài đe dọa
Được biết, Fifty Shades Freed dựa trên phần cuối của bộ ba tác phẩm 50 sắc thái. Kịch bản phần này do Niall Leonard, chồng của nhà văn E.L.James chấp bút. Fifty Shades Freed xoay quanh những xung đột trong đời sống hôn nhân của cặp đôi khi sếp cũ của Anastasia bỗng quay về trả thù cô, cũng như hé lộ quá khứ đen tối của tỉ phú bạo dâm Christian Grey. Bộ phim dự kiến ra mắt vào mùa Valentine 2018.
Hình ảnh bà Grey diện váy cưới kiêu sa được chọn làm poster
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.