7 hành trình ‘cực phẩm’ cho mùa Giáng sinh - năm mới 2020

11/10/2019 08:00 GMT+7

Nếu đang tìm những vùng đất của “bà chúa tuyết” hay một chuyến đi trải nghiệm không khí Giáng sinh đích thực tại châu Âu - châu Mỹ, dưới đây là những lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Áo - Thụy Sĩ

Đây là 2 quốc gia mang vẻ đẹp mùa đông mà ngay cả người châu Âu cũng săn tìm, bởi có những địa danh được yêu thích là đỉnh Jungfrau (Thụy Sĩ) - “nóc nhà châu Âu” mà mọi tay leo núi đều mong muốn chinh phục, và phố cổ Zurich, Lucerne cũng như các nhà mốt đình đám tại Vienna (Áo). Bạn có thể khám phá cả 2 quốc gia này trong một chuyến đi 10 ngày, khách sạn 4 sao với giá từ 79.990.000 đồng.

Hungary - Slovakia - Áo - Séc

Thủ đô Budapest (Hungary) và Vienna lãng mạn là nơi để dạo chơi chợ Giáng sinh, mua quà lưu niệm. Nếu yêu những ngôi làng lãng mạn, hãy đến Hallstatt - hòn ngọc của nước Áo và Cesky Krumlov - ngôi làng cổ được mệnh danh là đẹp nhất châu Âu. Chuyến đi 10 ngày qua 4 quốc gia nổi tiếng nhất Trung Âu dịp Giáng sinh có giá từ 68.990.000 đồng.
Thủ đô Budapest lấp lánh ánh đèn đêm

Thủ đô Budapest lấp lánh ánh đèn đêm

Moscow - Bắc cực quang Murmansk

Nói về thú “săn” cực quang, nhất định phải nói đến Murmansk (Nga). Là thành phố lớn nhất thế giới trên vòng Bắc cực, mọi ưu thế về địa hình đều giúp Murmansk giữ vị trí hàng đầu của những tay săn ảnh cực quang. Trên đường đến đây, bạn sẽ được lái xe mô tô trượt tuyết, trải nghiệm xe tuần lộc như Santa Claus hoặc để các chú chó kéo xe Husky cùng bạn vượt rừng tuyết. Hành trình xuất phát từ thủ đô Moscow còn cho bạn ngắm nhìn nước Nga đầy lãng mạn trong mùa đông. Lữ hành Saigontourist có 2 chuyến đi khởi hành 26.12 và 27.1 với ưu đãi đến 8.000.000 đồng.
Chiêm ngưỡng dải cực quang huyền ảo ở Murmansk

Chiêm ngưỡng dải cực quang huyền ảo ở Murmansk

Du thuyền 5 sao Quantum of the Seas

Con tàu này được ca ngợi là tầm cao mới của du lịch biển, với những phòng nghỉ sang trọng được trang bị công nghệ giải trí hiện đại và nhà hàng nổi danh, Quantum of the Seas là lựa chọn lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng cuối năm. Du thuyền có hải trình Đông Nam Á, nên bạn sẽ có một nơi nghỉ dưỡng cao cấp trên biển, trong khi shopping “thả ga” tại Singapore, check-in tháp đôi Petronas (Malaysia) và thưởng thức ẩm thực Phuket (Thái Lan). Hành trình đón Giáng sinh trên du thuyền sẽ khởi hành 22.12 và 27.1, giá trọn gói 35.990.000 đồng.
Cận cảnh du thuyền Quantum of the Seas từ trên cao

Cận cảnh du thuyền Quantum of the Seas từ trên cao

New York - Philadelphia - Washington D.C. - Las Vegas - Los Angeles

New York là nơi đón Giáng sinh hoa lệ nhất thế giới. Tín hiệu cho mùa lễ là cây thông khổng lồ cùng hàng ngàn bóng đèn led tại quảng trường Rockefeller. Cuối năm cũng là mùa mua sắm ấn tượng tại Las Vegas, khi các thương hiệu vào mùa ưu đãi khiến tín đồ shopping “điêu đứng”. Los Angeles và Philadelphia sở hữu những địa danh du lịch nổi tiếng như Hollywood Boulevard, The Strip và đại vực Hẻm Núi Lớn. Hành trình đi đến 5 thành phố đình đám nước Mỹ khởi hành 22.12 đang có ưu đãi đến 5 triệu đồng.

Anh - Scotland

Thủ đô Edinburgh (Scotland) là thành phố countdown (đếm ngược) yêu thích của du khách. Nơi này dành hẳn 3 ngày để chào đón năm mới, với hàng loạt hoạt động sôi nổi được gọi là ngày hội Hogmanay, nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để hòa mình vào đấy. Bạn cũng có thể ghé thăm các thành phố thuộc nước Anh cổ kính, như Liverpool sôi động, London sương mù hay Oxford lãng mạn. Chuyến đi 9 ngày, khách sạn 4 sao và đến Edinburgh (Scotland) đúng dịp năm mới khởi hành 30.12 đang được giảm 5.000.000 đồng.

Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức

Khu chợ Giáng sinh lâu đời nhất châu Âu tại Frankfurt (Đức)

Khu chợ Giáng sinh lâu đời nhất châu Âu tại Frankfurt (Đức)

Tháp Eiffel, Champs - Élysées và những công trình bên sông Seine sẽ không khiến bạn thất vọng. Bia lạnh Bỉ và xúc xích Đức là lựa chọn lý tưởng cho tiệc đêm. Còn Hà Lan lại đầy cuốn hút với Amsterdam cổ kính và ngôi làng cối xay gió. Lữ hành Saigontourist có chuyến đi cả 4 nước trong 10 ngày, khởi hành 25.12 với giá trọn gói từ 76.990.000 đồng và đang có ưu đãi 5 triệu đồng.
Lữ hành Saigontourist đang có chương trình ưu đãi tặng từ 1 đến 5 triệu đồng cho các khách hàng mua tour Giáng sinh - năm mới 2020 từ nay đến 31.10. Truy cập website: www.saigontourist.net hoặc hotline 19001808 để được tư vấn hành trình ưng ý.
Các tour châu Âu hoặc Mỹ có thời hạn làm visa lên đến 1 tháng trước ngày khởi hành, vì vậy bạn nên sắp xếp mua tour sớm để không bị trễ hạn làm visa cũng như hưởng các chính sách ưu đãi dành cho khách mua tour sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.