Á hậu bị người tình ruồng bỏ, chật vật nuôi con gái điếc bẩm sinh

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/07/2019 09:05 GMT+7

Hôm 11.4, trang On đưa tin về bệnh tình của con gái Á hậu Triệu Triết Dư đồng thời tiết lộ cuộc sống làm mẹ đơn thân nhiều khó khăn, áp lực của người đẹp.

Chia sẻ với trang báo nói trên, mỹ nhân sinh năm 1987 cho biết bé Triệu Chân Vũ (tên thường gọi: Tiểu Ngư) - con gái hơn hai tuổi của cô gần đây bị nhiễm eczema và ngứa da do thời tiết nóng ẩm. Dù đã được đưa đến bác sĩ điều trị và dùng thuốc theo đơn, tình trạng của bé vẫn chưa thuyên giảm khiến Triệu Triết Dư không khỏi lo lắng.

Nói về tình trạng của Tiểu Ngư, bà mẹ đơn thân này cho biết con gái thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe đến nỗi xem bệnh viện như nhà khiến cô vô cùng chật vật, vất vả. Ngoài áp lực tinh thần, á hậu 32 tuổi cũng gặp phải vấn đề tài chính vì không thể chuyên tâm làm việc do dành nhiều thời gian chăm con. Thêm vào đó, chi phí sinh hoạt đắt đỏ tại Hồng Kông khiến cuộc sống của hai mẹ con chẳng dễ dàng. Để trang trải viện phí và lo bỉm, sữa, ăn uống cho con, người đẹp phải tranh thủ làm đủ công việc để kiếm tiền.

Á hậu Trung Quốc luôn cố gắng dành nhiều thời gian chăm sóc, vui chơi cùng con gái 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Không dừng lại ở đó, Tiểu Ngư bị điếc bẩm sinh, phải đeo ốc tai trợ thính khiến bé gặp trở ngại về khả năng ngôn ngữ từ đó khó hòa nhập với bạn bè xung quanh và giao tiếp với mẹ. Cũng chính vì lý do này, Triệu Triết Dư gần đây đã quyết định học thạc sĩ chuyên ngành ngôn ngữ trị liệu với hi vọng những kiến thức chuyên môn có thể giúp cô gần gũi và giao tiếp với con nhiều hơn.

Câu chuyện làm mẹ đơn thân của Triệu Triết Dư khiến nhiều người đặt câu hỏi về cha của đứa bé cũng như trách nhiệm của người này đối với con gái. Theo truyền thông Hoa ngữ, mỹ nhân sinh năm 1987 từng có thời gian hẹn hò với một người đàn ông kinh doanh tài chính tại Hồng Kông hơn cô 10 tuổi. Năm 2016, Triệu Triết Dư mang thai song cô bị bạn trai ép phá. Sau thời gian dài không tìm được tiếng nói chung, cả hai quyết định chia tay và người này phủi bỏ mọi trách nhiệm. Tháng 12 cùng năm, khi đang làm việc ở Malaysia, người đẹp sinh con gái tại đây. Từ đó đến nay, cô chật vật nuôi con một mình, người tình năm xưa chưa một lần liên lạc hay ngỏ ý muốn nhận lại con.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thời của hai mẹ con

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhớ lại những tháng ngày bị người tình ruồng bỏ, một mình trải qua chuyện vượt cạn ở xứ người, Triệu Triết Dư cho biết đó là cú sốc lớn với cô song bản thân phải mạnh mẽ để đối mặt và vượt qua nó. May mắn cho á hậu 32 tuổi khi cô có được sự quan tâm từ bạn bè khiến giai đoạn khó khăn trở nên dễ thở hơn vài phần.

“Có thể chuyện chưa chồng mà đã sinh con đem lại cho tôi cảm giác cô đơn và trống rỗng nhưng tôi có bạn bè luôn ở bên. Sau khi sinh, ngay cả không có người đàn ông quan trọng bên cạnh, bạn bè vẫn ở đó và khiến cảm giác trống rỗng ấy nguôi ngoai đi vài phần”, Triệu Triết Dư từng bộc bạch. Mỹ nhân này cũng cho biết con gái là động lực khiến cô vực dậy bản thân và làm lại từ đầu. “Đứa trẻ như cả cuộc sống của tôi, đó là một món quà quý giá đến từ thiên đường”, á hậu này nói thêm.

Xinh đẹp, tài năng và có đời tư ít ồn ào song Triệu Triết Dư lại chịu nhiều tổn thương khi bị phụ tình, phải làm mẹ đơn thân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Triệu Triết Dư sinh năm 1987 tại Hồng Kông. Năm 2010, người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi nhan sắc xứ Cảng thơm và sau đó tiến vào chung kết Hoa hậu Trung Quốc rồi giành ngôi Á hậu 2. Cô được biết đến với hình tượng xinh đẹp, giản dị, có học vấn và không vướng scandal.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.