Á hậu Đại Dương Hà Thu 'mất ngủ' vì bolero

14/01/2018 16:06 GMT+7

Quán quân Tình bolero kiêm Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu đang chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc đầu tay mà cô 'mất ngủ' 2 tháng qua để thực hiện.

Thanh Niên Online đã có cuộc trò chuyện với Á hậu.
* Vậy là thị trường âm nhạc Việt sắp có thêm một người đẹp đi hát chuyên nghiệp-ca sĩ Hà Thu? Bạn có nghĩ sẽ “chung thủy” với vai trò mới?
- Á hậu Hà Thu: Sau Tình bolero 2017 Thu vẫn tiếp tục học hỏi và trau dồi giọng hát của mình để ngày càng đến gần với khán giả hơn trên con đường mới này. Còn có trở thành ca sĩ chuyên nghiệp được hay không và đi đường dài thế nào sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó tình yêu thương của khán giả là điều quan trọng nhất. 
* Hà Thu đang thực hiện MV đầu tay, có gì đặc biệt ở sản phẩm này?
- Đây là món quà Hà Thu muốn gởi đến khán giả như một lời cám ơn đã ủng hộ mình trên chặng đường Tình bolero 2017. Thu vào vai một cô gái rất điệu đà với dòng nhạc sở trường là bolero qua bài Xuân đẹp làm sao. Số tiền đầu tư cũng không phải quá nhiều,  tuy nhiên Thu cùng ê kíp đã rất nỗ lực để có một MV chỉn chu. Sau 2 tháng gần như… mất ngủ để thực hiện MV, sản phẩm đã xong và chuẩn bị ra mắt mọi người.
Thế mạnh của Hà Thu không chỉ có bolero mà  còn là nhạc trữ tình quê hương hay ballade trữ tình. Thu sẽ theo dòng nhạc nào khi ca hát chuyên nghiệp?
- Hiện tại Hà Thu chỉ “chung thủy” cùng dòng nhạc bolero sau khi may mắn đoạt giải quán quân Tình bolero 2017. Tuy nhiên chắc chắn Thu sẽ không chỉ dừng tại đó. Thu luôn đặt ra những mục tiêu mới để chinh phục và đem lại nhiều điều mới mẻ cho khán giả. Thu hy vọng dù trong dòng nhạc nào thì vẫn nhận được sự yêu thương của khán giả.
* Khá nhiều người bất ngờ khi biết Thu là con gái Huế, chắc tại bạn nói tiếng Nam và có tính cách mạnh mẽ?
- Thu vẫn mãi là con gái Huế mà (cười). Chắc trong suy nghĩ của mọi người con gái Huế  phải dịu dàng, kín đáo, ăn nói nhẹ nhàng từ tốn. Còn Thu thì mạnh  mẽ và khá năng động, cởi mở… Điều này chắc Thu học được từ người miền Nam. Tuy nhiên, chất của người Huế không chỉ thể hiện ra những điều bên ngoài, mà cốt cách bên trong mới là quan trọng.
Hà Thu, cô gái Huế có tính cách mạnh mẽ Ảnh: Lê Thiện Viễn
Hà Thu tham gia chương trình Chúng tôi là chiến sĩ Ảnh: Đại Dương
* Hà Thu đã quyết định vào TP.HCM lập nghiệp sau đoạt giải Á hậu Hoa hậu Đại dương 2014. Đến giờ Thu có thấy gặp khó khăn  trên miền đất mới?
- Sau khi kết thúc chương trình đại học, tức là nửa năm sau khi Thu đoạt Á hậu 1 của Hoa hậu Đại dương 2014 Thu quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp. Khi mới đến đây thực sự có rất nhiều khó khăn với một cô gái trẻ một thân một mình vào Sài Gòn. Nhưng may mắn là ít lâu sau Thu đã ổn định cuộc sống và sau đó kinh doanh ẩm thực. Thu rất hài lòng với những gì mình đang có dù chưa làm được gì lớn lao. Thu biết mình đang đi đúng hướng và tin mình sẽ đạt được thành công trên con đường mình đã chọn.
Hà Thu từng đoạt 5 huy chương tại Hoa hậu Trái đất 2017 nhưng cô không vào top 8 Ảnh: NVCC
* Sau khi tham gia 2 cuộc  thi nhan sắc Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Liên lục địa Thu có nghĩ mình tiếp tục đi thi?
- Thu thấy mình đã đủ trải nghiệm trên các đấu trường nhan sắc nên sẽ dừng lại để thử thách và khám phá bản thân trong những lĩnh vực mới mẻ hơn. Ví như ca hát và ẩm thực. Hiện Thu đang  làm chủ một nhà hàng ẩm thực Huế. 
 * Cám ơn Hà Thu
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.