Á hậu Diễm Trang một mình đi thử váy cưới

14/12/2015 09:58 GMT+7

Gần đến ngày cưới, Á hậu Diễm Trang tất bật thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Do ông xã bận rộn với việc kinh doanh nên cô chủ động tự mình chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới.

Gần đến ngày cưới, Á hậu Diễm Trang tất bật thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Do ông xã bận rộn với việc kinh doanh nên cô chủ động tự mình chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới.

Diễm Trang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới sắp tớiDiễm Trang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới
Hôm 13.12, Á hậu Diễm Trang đã đến gặp NTK Luciola Nguyễn để thử váy cưới. Đây là người thiết kế váy cưới riêng và thực hiện bộ ảnh cưới cho cô và ông xã. 
Người đẹp tiết lộ đám cưới ở Vĩnh Long, cô sẽ diện trang phục của nhà thiết kế trong nước, còn đám cưới tại TP.HCM, cô sẽ mặc váy cưới được ông xã mua tại Ý dành tặng cho cô khi người đẹp sang Ba Lan thăm anh cách đây không lâu.
Một mình đi thử váy cưới, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam cho biết do ông xã cô đang tất bật giải quyết việc kinh doanh nên cô muốn tự mình chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới. Hiện tại, mọi việc đều đã được cô và ông xã lo lắng chu toàn. Diễm Trang rất vui vì hôn lễ của mình có rất nhiều bạn bè ở xa nhưng vẫn sắp xếp về Việt Nam để tham dự.
Diễm Trang đi thử áo cưới một mình
Cô đặc biệt yêu thích những mẫu thiết kế có ren 
Người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc 
So với Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My thì Diễm Trang có vẻ "kín tiếng" hơn. Dù vậy, Á hậu sinh năm 1991 được nhiều người nể phục và ngưỡng mộ bởi thành tích học tập nổi bật, lối sống không scandal và dành khá nhiều thời gian cho việc tham gia hoạt động xã hội, cộng đồng.
Trước quyết định lấy chồng được cho là khá bất ngờ của mình, Diễm Trang cho biết cô và chồng sắp cưới yêu nhau đã lâu. Khi mọi thứ ổn định, người đẹp muốn xây dựng hạnh phúc gia đình với người đã bên cạnh, ủng hộ cô suốt thời gian qua.
"Là doanh nhân nhưng anh vẫn muốn chắp cánh cho Trang trong việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Hiện tại, Trang vẫn đang mong muốn có cơ hội để tham gia điện ảnh cũng như trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Trang muốn khán giả công nhận mình ở tài năng chứ không phải một "bình hoa di động" trong làng giải trí", Diễm Trang chia sẻ.
Tuy không chia sẻ nhiều về chồng sắp cưới nhưng Diễm Trang tiết lộ, chồng cô là doanh nhân và không muốn quá ồn ào trên báo chí. Đám cưới của Diễm Trang sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 ở ba nơi: Vĩnh Long, TP.HCM và Ba Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.