Á hậu Hà Thu 'khởi nghiệp bolero' bằng MV độc quyền do Báo Thanh Niên sản xuất

Đoạt giải quán quân Tình Bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ, cô gái xứ Huế không chỉ chinh phục khán giả bằng một ngoại hình đẹp mà còn là một giọng ca mượt mà.

Hình ảnh của cô gái trong tà áo dài trắng tinh khôi, thướt tha khi thể hiện bản mash-up ba ca khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượng (sáng tác Thanh Sơn - Ngọc Trung) trong phần thi chung kết Tình Bolero đã để lại nhiều ấn tượng cho ban giám khảo cùng khán giả.

Chất giọng cao, sáng, ngọt ngào cùng phong thái biểu diễn tự tin khi thể hiện những ca khúc bolero đã giúp cô đăng quang giải cao nhất Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ.

[VIDEO] Á hậu Hà Thu trong chương trình Trà đá cùng bolero độc quyền của Báo Thanh Niên
Khi được hỏi về cơ duyên với dòng nhạc bolero, Hà Thu đã có những chia sẻ vô cùng chân tình. Cô cho biết tình yêu dòng nhạc bolero từ nhỏ đã tạo động lực cho cô tham gia cuộc thi này. Có thể nói, từ đấu trường nhan sắc sang đấu trường nghệ thuật thật sự là một thách thức đối với Hà Thu. Và để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, Hà Thu khẳng định rằng ngoài sự thiên phú ra thì nỗ lực của bản thân là yếu tố quyết định thành - bại của mỗi cá nhân.
Hà Thu chia sẻ nhiều dự định tương lai Ảnh: Phương Phi

Thật vậy, để có thể biểu diễn những ca khúc bolero một cách mượt mà và đầy cảm xúc, Hà Thu đã có một lịch tập luyện vô cùng nghiêm khắc cùng những huấn luyện viên, cũng như thời gian tìm hiểu nghiêm túc về những ca khúc mà mình thể hiện.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 là một cột mốc quan trọng của Hà Thu khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Không chỉ dừng lại ở đó, vào năm 2017, cô được chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Á Hậu Hà Thu đã thể hiện xuất sắc trong các phần thi của mình và tuy chỉ dừng lại top 8 nhưng cô thật sự đã để lại ấn tượng cho khán giả khi giành năm huy chương trong các phần thi phụ của cuộc thi.

Ngoài ra, đối với cuộc sống cá nhân, Á Hậu Hà Thu đã rất thành công khi vận hành hai nhà hàng món ăn xứ Huế. Bên cạnh việc quảng bá những hương vị đặc trưng của xứ Huế thì nhà hàng của cô là một trong những điểm ẩm thực hướng đến việc bảo vệ môi trường khi hạn chế tối đa việc sử dụng túi ni lông.

Á hậu Hà Thu trong một cảnh quay MV Chờ người
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.