Á hậu Hoàng My chạy xuống hầm tránh tên lửa khi Israel bị tấn công

Thành Long
Thành Long
17/03/2019 10:36 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hoàng My đăng tải dòng trạng thái kể lại trải nghiệm phải chạy xuống hầm tránh tên lửa tại thành phố Tel Aviv (Israel).

Hoàng My cho biết hiện đã an toàn sau khi thành phố Tel Aviv, nơi cô đang sống vừa bị tấn công bằng tên lửa. Người đẹp sinh năm 1988 cho biết sau khi nghe thông báo, cô và nhiều người dân khác vội vã chạy xuống hầm để tránh. Vì sự việc diễn ra khẩn cấp nên chân dài chỉ kịp xách ba lô, cầm hộ chiếu và chạy theo lối thoát hiểm xuống dưới cùng mọi người.
Á hậu Việt Nam 2010 kể: “Ầm ầm, tiếng xe cứu hỏa, tiếng thông báo khẩn cấp trong khách sạn. Sảnh khách sạn vắng tanh, những người an ninh mặc áo xanh. Bạn My và tất cả mọi người phải chạy xuống hầm tránh bom núp. Tel Aviv bị bắn hai trái tên lửa. Tên lửa đáp ở một khu vực vắng, không thiệt hại người”.
Nhiều người đẹp như Ngọc Hân, Dương Thùy Linh lo lắng cho sự an toàn của đồng nghiệp Ảnh: Chụp màn hình
Bên cạnh đó, Hoàng My cũng chia sẻ kinh nghiệm cho người đam mê du lịch. Cô nói: “Nhìn lại phản ứng của mình, bạn My rút ra một kinh nghiệm vô cùng sâu sắc là phải luôn có một cái ba lô để sẵn những thứ quan trọng nhất như passport, laptop, pin sạc dự phòng… Phải để sẵn một đôi giày thể thao và không bao giờ thừa khi luyện chạy bộ và thể lực. Khi đến bất kỳ nơi nào chúng ta cần để ý vị trí thang thoát hiểm và không bao giờ chủ quan”.
“Đi một ngày đàng học một sàn khôn. Các tình yêu có đi "bụi bặm", mình hãy thủ thêm kỹ năng sinh tồn nhé”, cô nhấn mạnh.
Hoàng My sinh năm 1988, đăng quang Á hậu Việt Nam 2010. Cô từng đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011Hoa hậu Thế giới 2012. Cô có khoảng 3 năm sống tại thành phố Tel Aviv và đây cũng không phải là lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1988 gặp nguy hiểm. Trước đó, cô từng khiến người hâm mộ lo lắng khi kể lại vụ xả súng ở chợ Sarona. Sau sự việc, người đẹp từng có ý định rời khỏi Tel Aviv nhưng cô vẫn ở lại để theo dõi, trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây.
Sau khi đạt thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp, Hoàng My ít tham gia các hoạt động giải trí. Thay vào đó, cô tập trung vào việc học và trải nghiệm Ảnh: FBNV
Người đẹp đã có ba năm sống tại thành phố Tel Aviv Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.