Á hậu Lệ Hằng từ chối thù lao khi tham gia hoạt động cộng đồng

Thành Long
Thành Long
12/11/2018 09:17 GMT+7

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Á hậu Lệ Hằng còn ghi điểm bởi việc tích cực tham gia các chiến dịch vì cộng đồng.

Trong đêm tiệc thời trang diễn ra tại TP.HCM, Lệ Hằng gây chú ý với phong cách denim. Khác với hình ảnh áo váy dạ hội thướt tha, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lựa chọn bộ cánh "kín cổng cao tường" nhưng vẫn quyến vũ. 
Trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lệ Hằng có sự thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang. Cô cho thấy sự đa dạng khi lựa chọn các thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau tại các sự kiện. Song song với các dự án nghệ thuật, người đẹp gốc Đà Nẵng tích cực tham gia các dự án thiện nguyện nhằm chung tay giúp đỡ cộng đồng.
Lệ Hằng vẫn tích cực với các hoạt động cộng đồng sau ba năm đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ảnh: Hải Nguyễn
Mới đây, cô nhận được lời mời của tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC về việc làm đại sứ chiến dịch YouthSpeak2018: Youth for Solution, hoạt động với mục đích mở mang tầm nhìn của sinh viên trước những vấn đề lớn của thời đại. Phía ban tổ chức đánh giá cao những nỗ lực của Lệ Hằng trong việc tham gia các hoạt động xã hội, phát triển cộng đồng. Họ bày tỏ mong muốn Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chung tay lan tỏa giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ.
Chia sẻ về quá trình tham gia các chương trình thiện nguyện, các chiến dịch cộng đồng, Lệ Hằng cho biết cô rất hào hứng, thậm chí là từ chối nhận thù lao. "Những hoạt động do các bạn cất công tổ chức, dành thời gian của bản thân để hướng đến xã hội. Là một Á hậu, mình sẵn sàng góp sức cùng các bạn, giúp chiến dịch lan tỏa hơn, cũng là giúp các bạn cảm thấy công sức của mình bỏ ra đã trọn vẹn", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.