Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe thân hình săn chắc với bikini

23/11/2017 18:06 GMT+7

Trước thềm đêm chung kết Miss Universe 2017 , đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tung bộ ảnh bikini khoe vóc dáng vô cùng săn chắc và gợi cảm.

Trong những bộ bikini rực rỡ kết hợp phông nền mang màu sắc nhiệt đới, Á hậu Nguyễn Thị Loan nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Cô cũng khéo léo khoe những đường cong cơ thể với số đo ba vòng khá chuẩn 90-63-95. Đặc biệt cơ bụng săn chắc là điều mà người hâm mộ đánh giá cao ở đại diện Việt Nam.
Để có được thân hình như vậy, người đẹp gốc Thái Bình đã có một thời gian dài tập luyện hình thể và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Trong đêm bán kết vừa qua, cô cũng được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật về hình thể và kỹ năng trình diễn. 
Nhiều khán giả kỳ vọng với lợi thế về ngoại hình và kinh nghiệm trình diễn catwalk, Nguyễn Thị Loan sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh, sự tự tin của mình trong đêm chung kết tới đây. Hiện tại, người hâm mộ cũng đang kêu gọi bình chọn cho đại diện Việt Nam lọt vào top 16 trên trang web chính thức của cuộc thi và trên Twitter.
Chung kết Miss Universe 2017 sẽ diễn ra vào tối 26.11 (tức sáng 27.11, giờ Việt Nam) tại Las Vegas, Mỹ.
Nguyễn Thị Loan được đánh giá cao về hình thể
Đặc biệt, cơ bụng săn chắc là điều mà nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ
Với lợi thế ngoại hình, Nguyễn Thị Loan được kỳ vọng sẽ đi sâu tại Miss Universe 2017
Đại diện Việt Nam cũng được đánh giá cao trong đêm bán kết vừa qua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.