Á hậu Phương Nga và Bình An thể hiện 'tình cảm' trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
17/04/2019 09:25 GMT+7

Sự xuất hiện của Bình An và Á hậu Phương Nga trên sân khấu Lễ trao giải cống hiến khiến khán giả bất ngờ. Đây là lần hiếm hỏi cả hai sánh đôi tại sự kiện sau khi công khai chuyện tình cảm.

Phương Nga và Bình An đảm nhận vai trò công bố hạng mục Bài hát của năm. Xuất hiện trên sân khấu, cặp đôi ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ. Nếu như người đẹp gốc Hà Nội gợi cảm với chiếc váy dạ hội được cắt xẻ táo bạo thì diễn viên Mối tình đầu của tôi lịch lãm với bộ vest sang trọng. Cả hai gửi lời chào đến khán giả và không ngại dành cho nhau những lời tình cảm trên sóng truyền hình.
Cặp đôi tình tứ trên thảm đỏ Ảnh: BTC
Cụ thể, trước khi công bố giải thưởng, Bình An bất ngờ quay sang nắm tay Phương Nga, gọi cô là "mợ" và nói: “Cậu đã từng nói với mợ là cậu muốn được nắm tay mợ đi khắp thế gian này. Hôm nay, rất vinh hạnh với cậu khi được nắm tay mợ trên sân khấu chương trình Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14”.
Trước những lời ngọt ngào đó, Phương Nga gửi lời cảm ơn đến bạn trai và công bố giải thưởng Bài hát của năm thuộc về ca khúc Có ai thương em như anh của ca sĩ Tóc Tiên.
Kể từ khi công khai hẹn hò, Phương Nga - Bình An không ngại đăng hình ảnh thân mật trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Cả hai nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi sự đẹp đôi và gắn bó cùng nhau Ảnh: FBNV
Phương Nga và Bình An công khai hẹn hò vào dịp Velentine 14.2.2019 bằng một bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Trước đó, cả hai vướng tin đồn tình cảm kể từ sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc. Tuy nhiên, cặp đôi đều phủ nhận tin đồn này.
Kể từ sau khi công khai tình cảm, bộ đôi diễn viên - á hậu không ngại đăng tải hình ảnh thân mật, xưng hô là “cậu - mợ” trên trang cá nhân. Đầu tháng 4, Bình An có chuyến đi du lịch cùng bạn gái ở Thổ Nhĩ Kỳ sau hai tháng xác nhận chuyện hẹn hò. Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2018 chia sẻ loạt hình ảnh tình tứ kèm theo dòng trạng thái: "Cậu chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời/Hay gió về hay bão táp mưa rơi/Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời/Thì theo cậu đi trốn mợ ơi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.