Á hậu Thanh Tú lên Tây Nguyên hái rau, chăn bò

03/08/2017 19:09 GMT+7

Hái rau, chăn bò, tham gia sinh hoạt văn hóa cộng đồng… là những hoạt động mà Á hậu Thanh Tú vừa trải nghiệm khi lên Tây Nguyên cùng ê kíp chương trình Hành trình văn hóa Việt .

Lần theo những con đường khúc khuỷu trên sườn núi, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú có mặt tại một buôn làng xa xôi ở Tây Nguyên để tìm hiểu và trải nghiệm cùng chương trình Hành trình văn hóa Việt. Trong chuyến đi này, Thanh Tú ăn mặc đơn giản, chỉ với quần jeans và áo thun nhưng nàng Á hậu vẫn “đẹp bất chấp”. Trong loạt hình được ghi lại, Á hậu mang thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp, “chất lừ” không chê vào đâu được.
Đồng hành cùng người đẹp trong chuyến đi này còn có ca sĩ Kyo York và cả hai được dịp thưởng ngoạn những cảnh sắc tuyệt vời của vùng đất Gia Lai. Hai MC của chương trình Hành trình văn hóa Việt sẽ cùng tìm hiểu những câu chuyện thú vị xoay quanh chủ đề “Sử thi Tây Nguyên”.
Á hậu Thanh Tú lên Tây Nguyên hái rau, chăn bò 1
Thanh Tú trong trang phục thiếu nữ Gia Rai
Để cảm nhận sâu sắc hơn về ảnh hưởng của sử thi trong cuộc sống của đồng bào nơi đây, Thanh Tú đã có một ngày sống… như một người dân miền núi. Cô tham gia các hoạt động như hái rau, chăn bò, theo chân người dân lên rẫy và còn mặc thử trang phục của thiếu nữ người Gia Rai. Nàng Á hậu gây ấn tượng không chỉ vì nhiệt tình tham gia mọi thử thách, mà còn giữ được vẻ rạng ngời ở mọi khoảnh khắc.
Đặc biệt, Thanh Tú đã cùng Kyo York tham dự một buổi sinh hoạt văn hóa cộng đồng. Nàng Á hậu còn xắn tay áo giúp Già Làng nhặt củi, nhóm lửa, chuẩn bị cho sự kiện thú vị này. Lần đầu tiên được ngồi quanh đống lửa nghe kể chuyện sử thi, cô vô cùng háo hức. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: “Thanh Tú rất khâm phục các nghệ nhân kể sử thi, họ phần lớn đã cao tuổi nhưng có thể nhớ rất chi tiết, rõ ràng từng câu chữ trong sử thi”.
Những trải nghiệm văn hóa này sẽ được Á hậu Thanh Tú và ca sĩ Kyo York gửi đến khán giả truyền hình trong chương trình Hành trình văn hóa Việt, phát sóng lúc 19 giờ 50 phút, thứ bảy ngày 5.8 trên kênh THVL1.
Á hậu Thanh Tú lên Tây Nguyên hái rau, chăn bò 4
Á hậu Thanh Tú lên Tây Nguyên hái rau, chăn bò 3
Cô trải nghiệm cuộc sống đời thường trên Tây nguyên cùng Kyo York
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.