Á hậu Thúy Vân công khai chồng sắp cưới là doanh nhân hơn 10 tuổi

11/04/2020 21:18 GMT+7

Á hậu Thúy Vân được mọi người nhận xét 'xứng lứa vừa đôi' khi công khai hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng sắp cưới khiến dư luận xôn xao. Trong ảnh, người đẹp thoải mái nằm gối đầu vào vai người yêu đầy tình cảm. Được biết bạn trai Thúy Vân tên Nhật Vũ. Anh là một doanh nhân và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi song bạn trai Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được nhận xét là xứng đôi với cô.
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên Thúy Vân công khai hình ảnh bạn trai với công chúng sau khi chia sẻ về chuyện được cầu hôn. Nhiều người khen ngợi độ đẹp đôi của cả hai. Một tài khoản bình luận: “Cuối cùng chị cũng cho người ấy lộ diện rồi đó". “Hôm nay chị Vân công khai mặt bạn trai luôn rồi. Cả hai đều xinh hết", khán giả khác chia sẻ. “Chúc chị của em luôn hạnh phúc. Theo dõi chị từ rất lâu và rất ngưỡng mộ chị", một cư dân mạng bày tỏ.

Á hậu Thúy Vân khoe nhẫn cầu hôn từ bạn trai vào dịp 8.3

Ảnh: FBNV

Thúy Vân sinh năm 1993, cô được khán giả chú ý khi thử sức tại nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành thành tích cao như Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019… Người đẹp từng công khai mối tình với thiếu gia Tuấn John, chồng hiện tại của Lan Khuê. Sau đó, cô kín tiếng trong chuyện đời tư và tập trung phát triển công việc MC song ngữ. Hiện Thúy Vân còn theo học ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP.HCM.
Hôm 8.3, Thúy Vân đăng tải hình ảnh được bạn trai Nhật Vũ cầu hôn bằng nhẫn kim cương trên trang cá nhân và nhận được lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ. Được biết cả hai đã ra mắt gia đình và dự định cưới trong năm 2020. “Anh này đã theo đuổi Vân một thời gian, hai người làm bạn và bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Sau khi Vân trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô cảm thấy tình cảm của mình đủ sâu sắc và chín muồi nên quyết định tiến tới hôn nhân", quản lý Thúy Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.