Á hậu trang sức trải nghiệm khách sạn 50 triệu đồng/đêm tại Dubai

25/02/2015 20:30 GMT+7

(iHay) Thái Như Ngọc đã lường trước phần nào sự đắt đỏ nhưng cũng gặp nhiều sự cố ‘cười không nổi’.

(iHay) Dịp đầu xuân Ất Mùi, Á hậu trang sức Thái Như Ngọc vừa có chuyến đi đầy trải nghiệm đến Dubai. Người đẹp đã chia sẻ cùng iHay.vn những kỷ niệm cũng như sự cố khó quên tại thành phố nổi tiếng thuộc tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

>> Vợ chồng Đoan Trang sang Dubai hưởng 'trăng mật muộn
>> Sao Celebrity Big Brother khoe ‘bỏ túi’ 1,3 tỉ đồng nhờ 'lên giường' với triệu phú Dubai


Thái Như Ngọc trong căn phòng có giá thấp nhất ở khách sạn (2.400 USD/đêm, chưa tính phí dịch vụ) 

Theo Thái Như Ngọc, chuyến đi này vừa để du lịch, vừa kết hợp công việc. Đến với thành phố mệnh danh là biểu tượng của sự xa hoa, lộng lẫy cùng việc sở hữu nhiều cái nhất của thế giới, từ hòn đảo nhân tạo, trung tâm thương mại lớn nhất hay sân trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới đến khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới..., Thái Như Ngọc đã lường trước phần nào sự đắt đỏ nhưng cũng gặp nhiều sự cố ‘cười không nổi’.

Số là người đẹp đã đặt phòng tại khách sạn Armani nhưng không xem kỹ tháng nên đặt nhầm sang tháng 3 thay vì tháng 2. Chính vì vậy mà khi tới khách sạn lúc 22 giờ 40 phút thì... không còn phòng đã chọn. May mắn là cô kiếm được một phòng cuối cùng, không phải dạng cao cấp nhưng giá cũng là 2.400 USD/đêm (khoảng 50 triệu đồng). Với Ngọc, đây là trải nghiệm khó quên vì… đứt ruột.

Thái Như Ngọc còn chia sẻ về chuyến đi của mình: “Dubai thật đẹp. Nếu bạn nào muốn đi sa mạc thì hãy chuẩn bị… áo ấm thật kỹ vì trời rất là lạnh vào buổi tối. Ngoài ra, các cửa hàng ở Dubai phần lớn dùng USD, người dân Dubai nói tiếng Anh rất tốt nên không quá lo khi đi mua sắm và dạo phố".

Theo Thái Như Ngọc, taxi ở Dubai rất rẻ, đúng tính chất của 'xứ dầu' nên có thể di chuyển tiện lợi mà không lo số km nhảy lung tung. Kỷ niệm khó quên đối với người đẹp sở hữu nhà triệu đô tại Mỹ chính là suýt ngã trên lưng lạc đà: “Khi lạc đà dừng lại, nó sẽ đột ngột quỳ xuống, các bạn hãy cẩn thận. Ngoài ra hãy lên thử những đồi cát nhìn về phía ốc đảo, bạn sẽ có cảm tưởng như lạc về xứ sở của Alibaba và 40 tên cướp”.

Một số hình ảnh mà Á hậu trang sức chia sẻ trong chuyến đi: 


"Khu đô thị mới cách Dubai chỉ 30 phút và xây dựng trong 10 năm nhưng cho Ngọc cảm giác như ngắm New York thứ hai"

(iHay) Dịp đầu xuân Ất Mùi, Á hậu trang sức Thái Như Ngọc vừa có chuyến đi đáng nhớ đến thành phố nổi tiếng thuộc tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Người đẹp đã chia sẻ cùng iHay.vn những kỷ niệm cũng như sự cố khó quên tại Dubai.


Đêm ở sa mạc rất lạnh


Tạo dáng với trang phục 'nhập gia tùy tục'


View của khách sạn có thể ngắm trọn vẹn thành phố về đêm rực rỡ

 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.