Á hậu Trương Mỹ Nhân bức xúc khi bị tung tin qua đời

09/04/2020 20:35 GMT+7

Trương Mỹ Nhân cho biết rất bức xúc khi bị một tài khoản lạ tung tin cô qua đời.

Trên trang cá nhân, Á hậu Mỹ Nhân đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái bức xúc khi bị một người lạ tung tin đồn thất thiệt về mình. Theo hình ảnh được chân dài chia sẻ, một tài khoản đã đăng tải thông tin về một vụ tai nạn nhưng lại lấy hình ảnh của cô và cho biết đã qua đời. Điều đó khiến Trương Mỹ Nhân không hài lòng. Cô viết trên trang cá nhân: “Ở nhà cũng không yên hả trời. Tôi chưa chết nhé, sao lấy hình tôi vậy".
Chia sẻ của học trò Lan Khuê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bất ngờ và bày tỏ thái độ bức xúc khi tài khoản lạ kia đăng tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến Trương Mỹ Nhân. Một khán giả bình luận: “Có luôn hả? Khổ thế em, ở nhà mà cũng có người đăng tin tùm lum nữa". “Người này bị khùng hay gì vậy Nhân? Hết chuyện đùa rồi à?”, một người xem bức xúc. Khán giả khác chia sẻ: “Trời ơi, tội em tôi, ác gì mà ác dữ vậy trời".

Dòng trạng thái bức xúc của Trương Mỹ Nhân trên Facebook

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ với Thanh Niên, Trương Mỹ Nhân cho biết cô nhận được thông tin này từ một người bạn và không khỏi bất ngờ khi tài khoản lạ dùng hình ảnh của mình để thông báo về một vụ tai nạn. “Tôi không hiểu tại sao họ lại lấy hình của tôi. Tôi cũng khó chịu chứ, vì người này nói chuyện nhạy cảm mà. Sau đó thì tôi cũng nghĩ thoáng ra chứ mắc công lại mang phiền muộn vào người. Các fan của tôi cũng đã báo cáo tài khoản đăng thông tin sai sự thật đó rồi. Cũng may là nhà tôi ít lên mạng xã hội nên cũng không biết thông tin này chứ không lại lo lắng", người đẹp chia sẻ.
Trước Mỹ Nhân, nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Nhật Kim Anh, Chế Linh... cũng gặp phải tình huống tương tự khi bị tung tin đồn qua đời. Trong đó, đáng chú ý là nghệ sĩ Hoài Linh khi anh bị nói là bệnh nặng và mất vào tháng 7.2017. Trước thông tin sai sự thật, Hoài Linh lên tiếng đính chính: "Ăn rồi cứ báo tui chết hoài. Có thời gian rảnh thì lo làm ăn giúp kinh tế gia đình đi nha". Tuy nhiên, "ông Sáu Bảnh" bày tỏ không quá bất ngờ trước những tin đồn giật gân, sai sự thật nữa vì đây không phải là lần đầu tiên anh gặp tình huống trớ trêu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.