Á hậu Trương Thị May được vinh danh 'Best New Awards 2019' tại Thái Lan

Thành Long
Thành Long
09/03/2019 08:00 GMT+7

Á hậu Trương Thị May và tài tử Ấn Độ Himanshu Soni được vinh danh giải thưởng Người con của Đức Phật trong khuôn khổ Best New Awards 2019.

Đây là một giải thưởng nằm trong khuôn khổ các hoạt động về Phật giáo do Thái Lan tổ chức. Ban tổ chức cho biết lý do Trương Thị May được vinh danh ở buổi lễ quan trọng này vì những đóng góp tích cực của cô trong công việc quảng bá văn hóa Phật giáo tại Việt Nam và quốc tế.
Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu sinh năm 1988 diện áo dài trắng thêu hoa sen vàng của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Cô được mẹ “hộ tống” trong lần xuất ngoại này. Người đẹp bày tỏ niềm vinh dự khi được trao giải thưởng liên quan đến Phật giáo. Trước đó, cô tích cực tham gia nhiều hoạt động giao lưu, quảng bá tại Thái Lan và một số quốc gia khác. Người đẹp có sức ảnh hưởng không nhỏ trong cộng đồng và còn là gương mặt tích cực tại các hoạt động từ thiện trong suốt thời gian qua.
Trương Thị May rạng rỡ chụp ảnh cùng tài tử Ấn Độ. Cả hai được vinh danh vì những đóng góp trong việc quảng bá văn hóa Phật giáo Ảnh: NVCC
Bên cạnh Trương Thị May, tài tử Himanshu Soni, một trong những gương mặt hàng đầu của điện ảnh Bollywood cũng được nhận giải thưởng đặc biệt này. Soni rất thành công với vai Đức Phật trong bộ phim nổi tiếng của Ấn Độ sản xuất. Sự kiện còn trao giải cho những nhà hoạt động, doanh nhân và gương mặt cộng đồng có nhiều đóng góp cho Phật giáo quốc tế. Trước đó, Trương Thị May từng nhận giải Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á do Peta bầu chọn.
Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.