Á hoàng Trang sức Thúy Ngân bị tai nạn trên phim trường

28/05/2017 09:34 GMT+7

Á hoàng Trang sức Việt Nam Lê Huỳnh Thúy Ngân vừa bị chấn thương trên phim trường khi đang quay phim Hoa vẫn nở mùa đôn g.

Lê Huỳnh Thúy Ngân cho biết những cảnh quay của phim Hoa vẫn nở mùa đông diễn ra tại Long Hải (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Và nhân vật của cô sau khi bị đụng xe thì tới cảnh bị xô té xuống ao nước. "Sau hai cảnh quay này tôi bị chấn thương mô mềm, cột sống đau buốt. May mà nhờ các anh chị trong đoàn nhiệt tình hỗ trợ tôi mới tiêm thuốc giảm đau, hoàn thành được những cảnh quay cuối về TP.HCM để vào bệnh viện kiểm tra”, cô nói.
Lê Huỳnh Thúy Ngân được biết tới qua các phim Sao đổi ngôi, Sát thủ hoa hồng trắng, Kẻ bán linh hồn, Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước mười ba, Gạo nếp gạo tẻ... Nói về “duyên” với vai trò mới là diễn viên điện ảnh khi đang làm người mẫu thời trang chuyên nghiệp, Thúy Ngân bộc bạch: “Tôi học chuyên ngành sân khấu, điện ảnh về diễn xuất. Thời gian qua tôi đi phim nhiều nên nghề dạy nghề cảm thấy tự tin hơn. Bạn bè, đạo diễn bảo tôi càng ngày càng tiến bộ nên muốn thử sức nhiều hơn lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Vì những vai diễn và sự yêu mến của khán giả mà mỗi ngày khi rảnh tôi lại tập một mình, trau dồi khả năng diễn xuất cũng như cách biến hóa vào nhân vật”.
Á hoàng Trang sức Thúy Ngân kể chuyện bị tai nạn trên phim trường 8
Cô chỉ chụp ảnh, nhận bằng chứng nhận và không thể tham gia trình diễn catwalk theo kế hoạch ban đầu. Người đẹp phải xin lỗi đến ban tổ chức vì sự cố bất ngờ này
Nói về những khó khăn trong nghề diễn, Thúy Ngân cho rằng đóng phim mạo hiểm hơn nhiều so với vai trò làm người mẫu, đóng quảng cáo mà xưa nay cô vẫn theo đuổi. Song người đẹp cho biết chính sự mạo hiểm, thử thách trong nghề đã giúp cô trưởng thành, mạnh mẽ và yêu nghề hơn.
Ngoài ra, quan trọng hơn nữa là việc đóng phim đã giúp Thúy Ngân có khoản cát-sê ổn định giúp em gái ăn học và gửi về quê Tiền Giang giúp gia đình.
Ngoài tham gia phim, mới đây, Thúy Ngân là một trong các nghệ sĩ được trao chứng nhận nghệ sĩ quảng bá áo dài truyền thống Việt Nam tại Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ TP.HCM. Mặc cho sức khỏe không tốt do chấn thương cột sống chưa lành nhưng Thúy Ngân vẫn có mặt tại chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.