Á khôi Thúy Vân tiết lộ tính cách các giám khảo Asia's Got Talent

13/05/2015 11:15 GMT+7

(iHay) Với Thúy Vân, cơ hội được làm việc với một chương trình lớn là một trải nghiệm đầy quý báu và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

(iHay) Sau chương trình Hoa khôi Áo dài, với khả năng ngoại ngữ tốt và danh hiệu Á khôi 1, Phạm Hồng Thúy Vân đã được tiến cử vào vị trí MC chương trình Asia's Got Talent phiên bản Việt Nam. Với một cô gái trẻ còn chưa bước sang tuổi 22, cơ hội được làm việc với một chương trình lớn cùng với ê kíp nước ngoài trong suốt thời gian qua tại Singapore và Malaysia là một trải nghiệm đầy quý báu và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

>> MC Asia's Got Talent bị trét bánh kem trên sóng trực tiếp

Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 13
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 14Thúy Vân và các giám khảo quyền lực của Asia’s Got Talent 2015: nhà sản xuất âm nhạc David Foster, ca sĩ Melanie C, ca sĩ Anggun và ca sĩ - diễn viên Vanness Wu (Ngô Kiến Hào)
Chỉ còn vài ngày nữa chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á chính thức khép lại. Nhìn lại chặng đường 4 tháng đồng hành với chương trình, Thúy Vân chia sẻ nhiều điều về kinh nghiệm giúp cô trưởng thành từng ngày.
"Đến Johor Bahru (Malaysia), tôi bị ngợp vì sự chuyên nghiệp và cách làm việc của những người bạn quốc tế. Mỗi ngày tôi phải làm việc từ 7 giờ sáng đến 23 giờ khuya và luôn phải trong trạng thái sẵn sàng. Không có chuyện "delay" (trễ giờ) vì tất cả mọi thứ đều diễn ra như một dây chuyền mà ta không còn cách nào ngoài việc chạy theo nó. Tôi đã cố gắng kìm nén sự ngỡ ngàng để có thể hoàn thành trọn vẹn vòng loại sân khấu với hàng trăm thí sinh đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau", Thúy Vân chia sẻ.
Sau khi quay xong vòng loại sân khấu, Vân trở về Việt Nam và nhận được khá nhiều phản hồi của khán giả khi chương trình lên sóng.
Sáng đến vòng bán kết, địa điểm quay được chuyển sang Marina Bay Sands, Singapore. Do có ít thí sinh hơn và thời gian nhiều hơn nên Á khôi có được nhiều dịp hơn để phỏng vấn và trò chuyện cùng 4 vị giám khảo. "Họ đã đưa tôi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với sự gần gũi, thân thiện nhưng rất chuyên nghiệp của họ", Thúy Vân chia sẻ.
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 18
Anggun chính nữ ngôi sao nhạc rock quyến rũ, là giọng ca vàng của quốc đảo Indonesia
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 2Melanie C (Mel C) - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng một thời Spice Girls
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 3 Vanness Wu (Ngô Kiến Hào) - cựu thành viên của nhóm nhạc F4 đình đám tại Đài Loan và là một trong những ngôi sao nam quyến rũ nhất châu Á
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 19Thúy Vân bên David Foster - nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Canada, từng chiến thắng 16 trên tổng số 47 đề cử Grammy trong suốt sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy của mình
Với Thúy Vân, ca sĩ Anggun cực kì nữ tính và đáng yêu, còn Mel C là một người mẹ tuyệt vời và yêu thể thao. Vân kể Mel C có thể chạy bộ từ tầng trệt của Marina Bay Sands đến hồ bơi tầng 57 chỉ chưa đến 10 phút, nhanh hơn cả David Foster đi thang máy.
"Vanness lại là một người có bề ngoài lạnh lùng nhưng lại rất thân thiện và cá tính. Còn David Foster, thật sự trước đây tôi chỉ được nghe những ca khúc của ông nhiều, nhưng khi tiếp xúc với ông ngoài đời, tôi ngưỡng mộ ông, ông có nhân cách của một nghệ sĩ lớn nhưng vẫn rất dung dị", Thúy Vân kẻ.
Tại vòng chung kết, khi còn lại 9 nhóm thí sinh, những người xuất sắc nhất của toàn châu Á, mọi người trở thành những người bạn và hay gọi cô là Miss Vietnam. Chỉ còn vài ngày nữa chương trình sẽ kiếm được người chiến thắng. Trước đêm chung kết cuối cùng, cô gái trẻ mới 21 tuổi đang tất bật chuẩn bị cho việc phỏng vấn quán quân để giới thiệu cho khán giả Việt.
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 12Trong những ngày ghi hình tại Singpore và Malaysia, ngoài việc được học tập và rèn luyện trong môi trường truyền hình quốc tế, Thúy Vân đã có cơ hội kết bạn với nhiều đàn anh, đàn chị trong lĩnh vực MC, sản xuất chương trình
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 6Có một số người cho rằng Á khôi được ưu ái khi là người dẫn chương trình của Tìm kiếm tài năng châu Á, nhưng cô tâm sự nếu mình không có nền tảng tiếng Anh thì cũng chẳng thể làm được gì: "Có thể tôi không phải là người dẫn hoàn hảo, nhưng tôi đã cố gắng rất nhiều và đang hoàn thiện mình"
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 4
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 8
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 9
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 10
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 16
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 15
Á khôi Thúy Vân tâm sự trước chung kết Asia's Got Talent từ Singapore 17Thúy Vân cũng tận dụng cơ hội để làm quen và giao lưu với các thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. Ngoài tài năng nổi bật, họ cũng là những người bạn mến khách. Nhiều người bạn mới đã kết bạn với Thúy Vân và cùng nhau chia sẻ những hình ảnh, dòng tâm sự, động viên nhau trên Facebook
 

Huy Minh
Ảnh: NVCC

>> Mai Phương Thúy tặng quà cho trẻ hở hàm ếch
>> Anh Thúy X-Factor bất ngờ lên xe hoa
>> Liveshow nhạc cách mạng của Thanh Thúy 'cháy' vé
>> MC Asia's Got Talent bị trét bánh kem trên sóng trực tiếp
>> Tóc Tiên diện áo cắt xẻ không nội y đốt nóng thảm đỏ Avengers

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.