Á quân 'Gương mặt thân quen' Đỗ Phú Quí khóc vì phải vay nợ

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Đỗ Phú Quí bật khóc khi chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn, áp lực hoạt động nghệ thuật nhưng không để lại ấn tượng với khán giả, có lúc không có tiền phải xin bố mẹ.
Đỗ Phú Quí chia sẻ từng có thời gian anh không xu dính túi, hát chẳng ai quan tâm /// Ảnh: Vũ Nhật Duy Anh Đỗ Phú Quí chia sẻ từng có thời gian anh không xu dính túi, hát chẳng ai quan tâm - Ảnh: Vũ Nhật Duy Anh
Đỗ Phú Quí chia sẻ từng có thời gian anh không xu dính túi, hát chẳng ai quan tâm
Ảnh: Vũ Nhật Duy Anh
Được biết đến với loạt clip cover gây chú ý trên cộng đồng mạng, tuy nhiên ít ai biết Đỗ Phú Quí từng đoạt giải ba cuộc thi Tiếng ca học đường, nơi đào tạo ra hàng loạt ca sĩ trẻ đình đám hiện nay của showbiz Việt. Bước ra từ cuộc thi, Đỗ Phú Quí cũng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc nhưng không gây được tiếng vang. Không đầu hàng, anh ghi danh cuộc thi Gương mặt thân quen 2018 và giành giải á quân trước hàng loạt tên tuổi sáng giá khác.
Với thành công bước đầu, nam ca sĩ sinh năm 1993 cho rằng cần phải đầu tư thật nghiêm túc cho con đường sự nghiệp của mình bằng việc chính thức bước vào đường đua Vpop. Chính vì điều đó, anh chấp nhận đầu tư sản phẩm âm nhạc Để quá khứ ngủ yên với một số tiền khá lớn, dù khả năng chẳng mấy dư dả và phải vay mượn.
Chia sẻ trong ngày giới thiệu đứa con tinh thần trước những đồng nghiệp như ca sĩ - diễn viên Băng Di, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, đạo diễn Vương Khang, ca sĩ Hà Thúy Anh..., Đỗ Phú Quí bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng không để lại ấn tượng với khán giả. "Không có show và không được mọi người yêu thích mặc dù vẫn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc, đã có lúc tôi không có đồng nào để sinh sống và phải ngửa tay xin tiền bố mẹ trong một thời gian", anh xúc động. Đỗ Phú Quí hi vọng sau cuộc thi vừa rồi và sản phẩm này, với sự lao động nghệ thuật nghiêm túc, anh sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Phim Chú ơi đừng lấy mẹ con /// Ảnh: ĐPCC>

Phim 'chết' vì chiêu trò quảng bá

Quảng bá cho một bộ phim là việc cần làm để góp phần tạo nên thành công về doanh thu. Thế nhưng cách truyền thông không phù hợp hoặc những chiêu trò quảng bá quá lố đã khiến bộ phim 'chết' ngay từ khi vừa ra rạp.