Á quân Sao mai 2019 Thanh Tâm thi tốt nghiệp Thanh nhạc với số điểm 9,5

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
27/06/2019 12:47 GMT+7

Về đích với ngôi vị Á quân, Thanh Tâm là cái tên để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong cuộc thi Sao mai 2019 .

Bên cạnh việc tích cực chạy show để tích lũy kinh nghiệm sân khấu, cô gái trẻ cũng dành thời gian cho việc học tập, rèn luyện tại Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM. Vừa qua, Á quân Sao mai 2019 Thanh Tâm đã hoàn thành đêm thi tốt nghiệp của mình tại trường với số điểm cao.
Trong đêm thi tốt nghiệp, Thanh Tâm biểu diễn liên tục hai ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời của Triết Phạm và mashup Mượn - Vỏ bọc do Lưu Thiên Hương sáng tác. Mượn - Vỏ bọc cũng chính là mashup được Thanh Tâm biểu diễn trên sân khấu Sao mai 2019 và là một trong những tiết mục “làm mưa làm gió” thời điểm ấy. Trong khi đó thì Lạc nhau có phải muôn đời là ca khúc nhạc trẻ đang được yêu thích.
Thanh Tâm thi ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời của nhạc sĩ trẻ Triết Phạm Ảnh: NVCC

Thanh Tâm thể hiện ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời của nhạc sĩ trẻ Triết Phạm

Ảnh: NVCC

Dù chỉ là đêm thi nhưng khi Thanh Tâm cất tiếng hát rất nhiều khán giả và thí sinh có mặt bên dưới không khỏi trầm trồ, cổ vũ nhiệt tình, vỗ tay hò reo theo phần biểu diễn. Phần thi kết thúc thành công hơn mong đợi với số điểm 9,5 từ ba vị giám khảo.
Giám khảo chính gồm giảng viên Thanh Nhàn của Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM (Trưởng ban), nhạc sĩ Nguyễn Đức, Giám đốc Nhà hát Quân đội và ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ của Nhà hát Giao hưởng. Cả ba đều dành những lời khen có cánh cho phần dự thi của Thanh Tâm.
“Có thể nói ngoài những giây phút đứng trên sân khấu Sao mai, đêm thi tốt nghiệp tại ngôi trường mình đã gắn bó bấy lâu nay cũng không kém phần hồi hộp, nhất là khi Thanh Tâm đang gánh trên người danh hiệu Á quân của một cuộc thi âm nhạc tầm cỡ và uy tín như Sao mai. Tuy nhiên, đêm thi này đã cho Tâm rất nhiều cảm xúc”, Thanh Tâm chia sẻ.
Nhân dịp này, Thanh Tâm cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt hành trình chinh phục Sao mai 2019. Với một ca sĩ trẻ như Thanh Tâm, đây là nguồn động lực vô cùng quý giá, giúp cô có thêm niềm tin để vững bước trên con đường ca hát sắp tới. Bên cạnh đó, Tâm cũng không quên gửi lời tri ân đến gia đình và bạn bè - những người đã sát cánh bên cô bất kể thành công hay thất bại. Đặc biệt là những thầy cô đã hướng dẫn Thanh Tâm trong suốt 4 năm học tại trường.
Nguyễn Thị Thanh Tâm sinh năm 1994, quê ở Nha Trang (Khánh Hòa). Không những sở hữu giọng hát nội lực, thu hút người nghe, cô còn gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, chiều cao nổi trội 1,7m và phong cách trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Thanh Tâm chính là thí sinh đã giành giải Nhất Sao mai 2019 khu vực phía Nam ở dòng nhạc Nhẹ và đoạt Á quân chung cuộc đêm chung kết toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.