Á quân 'The Voice' 2018 Đặng Thái Bình ra MV đầu tay ‘Xa anh’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
31/08/2020 12:12 GMT+7

Sau 2 năm vắng bóng, học trò cưng của Tóc Tiên - ca sĩ trẻ Đặng Thái Bình vừa ra mắt MV Xa anh được làm vỏn vẹn chỉ 30 triệu đồng giữa mùa dịch.

Đặng Thái Bình, cô gái nhỏ nhắn quê Đà Nẵng, đã chứng minh được nội lực và giọng hát của mình, được sự dìu dắt bởi "người thầy" Tóc Tiên đã xuất sắc giành ngôi Á quân The Voice (Giọng hát Việt) 2018 qua một loạt tác phẩm: Có em chờ, Chắc anh đang - ca khúc chạm đến cảm xúc khiến Tóc Tiên bật khóc trên ghế nóng, hay như Xa anh trong bán kết The Voice 2018...

Đặng Thái Bình giành ngôi Á quân trong The Voice 2018

Ảnh: NSCC

Xuyên suốt chương trình, học trò Tóc Tiên đã cho thấy sự tiến bộ từng ngày trong giọng hát cũng như hình ảnh, chính điều này đã giúp Thái Bình chạm tay vào ngôi vị Á quân Giọng hát Việt 2018. Với những bước đi chậm mà chắc, hậu cuộc thi, Thái Bình vẫn là cái tên được khán giả yêu mến với hình ảnh cũng như tư duy âm nhạc riêng biệt.

Tóc Tiên tự tay làm bản phối cho học trò cưng

Sau 2 năm ở ẩn, trau dồi thêm kinh nghiệm biểu diễn lẫn rèn giũa giọng hát, ngày 30.8 vừa qua, Đặng Thái Bình đã chính thức tung teaser MV Xa anh - một sáng tác của Andiez Nam Trương, được chính Tóc Tiên hòa âm phối khí cho cô học trò cưng của mình. Sự kết hợp giữa hai cái tên này đã tạo nên một bản ballad ngọt ngào sâu lắng, giúp Thái Bình tạo thêm chú ý cho lần ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Tóc Tiên (phải) và học trò cưng - Đặng Thái Bình

Ảnh: NSCC

Chia sẻ về dự án lần này, Thái Bình cho biết: "Sau khi thay đổi rất nhiều bản phối khác nhau của bài hát Xa anh, vì để chỉn chu và hay nhất thì Bình quyết định chốt bản audio cuối cùng do chị Tóc Tiên góp sức để ra mắt sau tròn 2 năm bước ra từ The Voice 2018. Dù gặp nhiều trắc trở, nhưng nhờ sự cố gắng hỗ trợ hết sức của mọi người, ngày 1.9, Thái Bình sẽ ra mắt bản audio full hoàn chỉnh và cả MV cho Xa anh. MV được đầu tư chỉ vọn vẹn 30 triệu đồng, nhưng hy vọng mọi người sẽ thích hình ảnh cũng như âm nhạc mà Thái Bình trút cả tâm huyết mang tới".

Đặng Thái Bình và poster MV Xa anh

Ảnh: NSCC

Trong poster Xa anh được Đặng Thái Bình chia sẻ, nữ ca sĩ vẫn vẹn nguyên mái tóc tém cá tính năm nào. Tuy nhiên, biểu cảm trên gương mặt lại có phần đăm chiêu, buồn bã, có lẽ đây cũng chính là màu sắc mà Thái Bình sẽ mang đến trong sản phẩm chính thức sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.