A Tuân công bố dàn khách mời 'khủng' cho liveshow 15 năm làm nghề

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
22/12/2019 12:43 GMT+7

Cuộc đời bá đạo là liveshow đánh dấu 15 năm hoạt động làm nghề - một quãng đường tuy chưa dài nhưng cũng đạt được khá nhiều thành tựu làm nên 'ông vua mạng xã hội ' A Tuân.

Chia sẻ về cái tên liveshow không đụng hàng Cuộc đời bá đạo, A Tuân cho biết anh muốn là người truyền cảm hứng về những câu nói, hành động nhân văn mang tính tích cực trên mạng xã hội. Đó đồng thời cũng là tên bài hát Cuộc đời bá đạo được nhiều người yêu thích và trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc tới "ông vua mạng xã hội".
Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Phi Nhung, Quang Hà, Chu Bin, Nguyên Vũ, Châu Khải Phong, diễn viên Quốc Trường, Lê Dương Bảo Lâm, Lily Chen, Hoa hậu Chương Tiểu Vy, Huỳnh Ái Vy, bé Bảo An... Với anh, đây là những người thầy, người bạn thân thiết, người đồng nghiệp không thể thiếu khi nhắc tới hành trình trong 15 năm làm nghề.

A Tuân đích thân lên ý tưởng cho liveshow 'Cuộc đời bá đạo' kỷ niệm 15 năm làm nghề

Ảnh: NVCC

Ca sĩ, nhạc sĩ A Tuân, người được mệnh danh là "ông trùm" truyền thông mạng xã hội, nguời đứng sau đặt nền móng cũng như đỡ đầu cho hàng loạt hiện tuợng mạng như: Lê Dương Bảo Lâm, hot girl Tây Ban Nha Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng, hot girl Mon 2K, diễn viên Huỳnh Ái Vy... Trong lĩnh vực sáng tác âm nhạc, A Tuân được khán giả Việt biết tới thông qua các ca khúc đình đám như: Hãy yêu thật lòng (Lệ Quyên), Phận làm con - Ước mơ nhỏ bé (Phạm Thanh Thảo), Tiền (Lưu Chí Vỹ)...
"15 năm là thời gian đủ dài để người ta nhận ra số phận của mình, nhìn lại chặng đường đã đi qua và có thể trả lời cho câu hỏi: Mình là ai, sự hiện hữu trong cuộc đời này của mình có ý nghĩa gì? Khổ đau, nước mắt, khốn cùng, ước mơ, vinh quang… Tất cả mọi cung bậc cảm xúc ấy chắp ghép thành bức họa cuộc đời của A Tuân. Để có được thành công của ngày hôm nay, không thể thiếu bất kỳ một mảnh ghép nào, dù đó là mảnh ghép đau đớn nhất cũng góp phần tạo nên tôi", A Tuân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.