Adele tiết lộ ‘mê mệt’ Beyoncé

04/05/2016 14:50 GMT+7

Như đa số người hâm mộ cuồng nhiệt khác, Adele tỏ ra vui mừng khi được thưởng thức album mới của thần tượng - nữ ca sĩ Beyoncé.

Một tuần sau khi album Lemonade của Beyoncé phát hành, Adele đã thể hiện tình cảm của mình trước sản phẩm âm nhạc mới này cũng như sự hâm mộ với ca sĩ Beyoncé.
Trên trang Instagram cá nhân, Adele đăng tải bức ảnh cô đang ôm tấm poster in hình Beyoncé kèm theo những lời chan chứa của một "fan ruột".
Nữ ca sĩ người Anh viết: “Beyoncé là người truyền cảm hứng nhất mà tôi tôn thờ. Tài năng của cô ấy, vẻ đẹp, sự duyên dáng cũng như đạo đức nghề nghiệp của cô ấy đều thể hiện rõ. Tôi yêu thích bạn rất nhiều. Cám ơn Chúa vì có Beyoncé”.
Đây không phải lần đầu Adele nói về Beyoncé. Hồi năm ngoái, giọng ca Hello đã từng đập tan những suy đoán liên quan đến chuyện Adele từ chối lời mời song ca với Beyoncé.
Adele (trái) luôn dành cho Beyoncé tình cảm ngưỡng mộ và khẳng định “sự quan tâm sau con cái của tôi chính là Beyoncé” Ảnh: Reuters
“Có một tin đồn rằng tôi từ chối (hát cùng) Beyoncé. Tôi sẽ không bao giờ làm chuyện vô lý đến vậy đâu. Tôi chẳng bao giờ thiếu tôn trọng với cô ấy như thế. Cô ấy sẽ mãi là Queen Bey trong lòng tôi cho tới khi tôi chết. Tôi là fan bự đấy”, Adele  nói.
Sau đó, cô còn phát biểu trên tạp chí Time rằng bất cứ ai nghe đến tin đồn ấy đều sẽ cười vì ai cũng biết “sự quan tâm sau con cái của tôi chính là Beyoncé”.
Năm 2011, Adele tiết lộ chính lời khích lệ của Beyoncé đã giúp cô vượt qua sự lo lắng cho sự nghiệp của mình. Adele nói: “Tôi đã cực kỳ căng thẳng và lo lắng. Và rồi cô ấy (Beyoncé) xuất hiện vô cùng đẹp đẽ và nói: ”Bạn rất tuyệt! Khi nghe bạn hát, tôi tưởng như đang được thưởng thức giọng ca của Chúa trời vậy'”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.