Ái Phương mời Nam vương Cao Xuân Tài quay MV mới 'Ích kỷ'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
02/09/2021 11:55 GMT+7

Ra mắt MV ca khúc ballad tự sáng tác có tên Ích kỷ, ca sĩ Ái Phương muốn hát tặng cho 'hội' những người đang mắc kẹt với tình yêu hiện tại và mời cả 3 mỹ nam của Tình yêu hoàn mỹ đóng chung.

Sau thời gian thử sức với vai trò Huấn luyện viên trong show thi hát Trời sinh một cặp, cũng như tạo lượng người hâm mộ nhất định với series âm nhạc The Ai Phuong Show thu hút người nghe trên YouTube, Ái Phương chính thức trở lại đường đua nhạc Việt với một sáng tác mới toanh của mình có tên Ích kỷ
Dù nội dung MV dễ xem, dễ hiểu nhưng không vì thế mà Ích kỷ thiếu đi tính hấp dẫn cần thiết về mặt hình ảnh. Nhất là khi có sự xuất hiện của dàn mỹ nam: Nam vương Cao Xuân Tài, Hữu Thanh Tùng cùng Phan Tô Ny trong gameshow Tình yêu hoàn mỹ  mà Ái Phương làm MC cũng như "bà mối". 3 'mỹ nam' đều để lại ấn tượng cho người xem trong MV. Nếu Cao Xuân Tài làm các cô nàng xiêu đổ vì nụ cười tỏa nắng, Phan Tô Ny thu hút với hình tượng lịch lãm, thì Hữu Thanh Tùng - trò cưng của Ái Phương tại Trời sinh một cặp lại khiến nhiều người vương vấn bởi phong thái lãng tử.

Nam vương Cao Xuân Tài trong MV của Ái Phương

Ảnh: NSCC

Chia sẻ về 3 bạn diễn này, nữ ca sĩ Ái Phương bật mí trước khi giãn cách xã hội, họ vẫn thường tụ tập tại nhà Tô Ny nấu nướng và ăn uống. “Vì quá thân nên khi mở lời thì cả Cao Xuân Tài, Hữu Thanh Tùng cùng Phan Tô Ny đều nhanh chóng gật đầu tham gia. Với Phương, cả 3 đều là những chàng trai dễ thương và lịch thiệp”. Hình tượng của Ái Phương trong MV mới cũng đằm thắm và chững chạc hơn.
MV Ích kỷ xoay quanh cuộc sống thường nhật của cô nàng làm công việc môi giới bất động sản. Mỗi ngày trôi qua, cô vui vẻ giúp đỡ những cặp đôi có thể tìm được tổ ấm hạnh phúc của riêng họ. Nhưng cô nàng lại cảm giác chông chênh trong chính ngôi nhà của mình, khi bị vắt kiệt về mặt tinh thần, ngổn ngang với những suy tư và mắc kẹt trong một mối tình “độc hại”. Không có những kỹ xảo “khủng” hay những cú twist bất ngờ, sức hấp dẫn của Ích kỷ là khung hình chân thật và những góc quay gợi nhớ phong cách retro (cũ xưa, cổ điển). Đặc biệt, sự kết hợp màu sắc và cách thiết kế ánh sáng khiến những khung cảnh đặc tả nỗi cô đơn đến cô độc mang màu sắc điện ảnh và ám ảnh người xem hơn.

Phan Tô Ny trong Tình yêu hoàn mỹ đóng cùng Ái Phương MV Ích kỷ

Ảnh: NSCC

Hữu Thanh Tùng - 'học trò' của Ái Phương trong Trời sinh một cặp và là mỹ nam trong gameshow Tình yêu hoàn mỹ mà Ái Phương làm MC

Ảnh: NSCC

Lý do vì sao không phải là MV dạng phim ngắn drama, Ái Phương chia sẻ: “Phương cân nhắc khá nhiều phương án để đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian khá lâu. Tuy nhiên, bản thân Ích kỷ  là ca khúc đậm chất tự sự và Phương muốn bản nhạc phát huy được sức mạnh của mình theo cách tự nhiên nhất. Đó là sự đồng cảm với những người đã từng gặp phải tình huống như thế, thay vì phải đặt để nó trong một MV drama hoặc hư cấu lên. Phương tin với một đạo diễn có khả năng chuyển giai điệu thành hình ảnh như Lang Thanh Nhi sẽ giúp Ích kỷ có được những rung cảm với người xem”.
Chủ nhân ca khúc Ích kỷ nhấn mạnh: “Chia sẻ là cách âm nhạc của Phương hình thành và cũng là giá trị Phương theo đuổi. Bởi vì đến cuối cùng, mục đích cuối cùng của âm nhạc là để tạo sự kết nối, thấu hiểu, xoa dịu và khích lệ tinh thần. Thế nên, Phương muốn tất cả cảm xúc đó sẽ được truyền tải đến khán giả một cách chân thành nhất, tự nhiên nhất”.

Poster MV Ích kỷ vừa phát hành trên YouTube vào tối 1.9.2021

Ca từ trong Ích kỷ đánh trúng tim đen của những người từng mang trong lòng những mối tình hoài niệm; lẫn rối bời trong chuyện tình yêu hiện tại với mối quan hệ yêu đương đang đi vào bế tắc. Không chỉ mang chất thơ, ca từ trong sáng tác của Ái Phương luôn gợi lên nỗi buồn man mác. Ái Phương cho biết Ích kỷ là món quà tinh thần dành cho những khán giả luôn yêu mến âm nhạc của Ái Phương trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, nữ ca sĩ hy vọng với câu chuyện trong Ích kỷ, ca khúc sẽ đôi phần tiếp thêm sức mạnh cho những ai cũng mắc kẹt trong một mối quan hệ độc hại, giúp họ can đảm bước ra, giải thoát chính mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.