Ai sẽ thay MC Quỳnh Hương dẫn chuyện trong 'Thay lời muốn nói'?

Lê Nam
Lê Nam
13/05/2019 10:38 GMT+7

Hai người dẫn chương trình Quý Bình - Thanh Phương chính là những gương mặt được chờ đón suốt những ngày qua.

Tối 12.5, tại nhà hát Đài truyền hình TP.HCM diễn ra chương trình Thay lời muốn nói phiên bản mới. MC Quỳnh Hương, người dẫn chuyện chương trình vừa nói lời chia tay với khán giả sau 19 năm gắn bó và bầu bạn trên sóng HTV. Vì vậy, thông tin về người kế nhiệm nữ MC duyên dáng được nhiều bạn xem đài mong chờ.

Ban tổ chức giữ bí mật đến phút chót nhằm tạo bất ngờ cho khán giả. Đúng 21 giờ, Quý Bình và Thanh Phương xuất hiện, gửi lời chào thân ái đến khán giả, người dẫn chuyện kế nhiệm MC Quỳnh Hương lộ diện.

Lần đầu tiên hợp tác với nhau trong một chương trình quan trọng của HTV, diễn viên Quý Bình và MC Thanh Phương đã nhanh chóng trở thành đôi bạn dẫn ăn ý, nỗ lực hợp tác để truyền tải tốt nhất những thông điệp yêu thương đến khán giả. 

Quý Bình - Thanh Phương gửi lời chào đến khán giả trong đêm đầu tiên lên sóng Thay lời muốn nói phiên bản mới BTC

Là một người hâm mộ của chương trình từ lâu, MC Thanh Phương cho biết: “Quá yêu Thay lời muốn nói từ hồi còn đi học, mơ ước của Phương là sau này lớn lên được làm nghề MC, được đứng trên sân khấu để cùng lan tỏa cảm xúc yêu thương, chia sẻ những thông điệp nhân văn và đầy ý nghĩa của Thay lời muốn nói. Khi nhận được lời mời làm người dẫn chuyện cho chương trình, Phương vừa bất ngờ, vừa vui và cũng có chút áp lực. Phương tự nhủ phải thật cố gắng để không phụ lòng tin yêu của HTV”.

Từng là khách mời trong những chương trình Thay lời muốn nói trước đây, diễn viên Quý Bình không khỏi ngỡ ngàng và phấn khích khi được trở thành 1 trong 2 người dẫn chuyện chính. Anh chia sẻ: “Lịch diễn, lịch quay phim của Quý Bình từ giờ đến cuối năm khá dày, nhưng khi nhận được lời mời từ HTV, Bình sẵn sàng sắp xếp để tham gia chương trình bởi đã quá yêu nó rồi! Khi đọc kết cấu chương trình và kịch bản Khi thành phố làm thơ, Bình càng tin tưởng chương trình sẽ có một làn gió mới trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn. Bình mong rằng sau này, những người dẫn chuyện không chỉ là những MC đơn thuần mà sẽ được tham gia xây dựng kịch bản, đồng hành cùng chương trình ngay khi vừa định hình để hiểu, cảm và truyền đạt hết những ý tưởng kịch bản cho khán giả”.

Với sự kết hợp cả nam và nữ MC trong chương trình có thâm niên 19 năm lên sóng này, ban tổ chức kỳ vọng một phong cách dẫn trẻ trung, gắn kết với nhiều độ tuổi, nhiều thế hệ, vừa có sự dí dỏm hồn nhiên, vừa có độ sâu lắng truyền cảm.

Tiết mục của ca sĩ Thu Phương chiếm được tình cảm của khán giả với hai ca khúc đầy nỗi nhớ về thành phố cùng những tâm sự chân thành của cô BTC

Chủ đề trong số đầu tiên Thay lời muốn nói phiên bản mới là Khi thành phố làm thơ. 11 ca khúc trong chương trình là 11 bức tranh đầy cảm xúc, gắn kết những câu chuyện, những cảm nhận sâu sắc của khán giả gửi về cho chương trình. Một đêm nhạc đong đầy cảm xúc yêu thương dành cho Sài Gòn - TP.HCM.

Để truyền tải những thông điệp yêu thương đến khán giả, chương trình cũng đã có những cải tiến nổi bật về ý tưởng kết cấu, ý tưởng sân khấu, phong cách dàn dựng và tăng cường hình thức tương tác với khản giả qua mạng xã hội. Cảm xúc người xem vẫn là yếu tố được chương trình chú trọng.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9 định kỳ lúc 21 giờ tối chủ nhật tuần thứ hai hằng tháng, kênh YouTube HTV Entertainment, fanpage Thay lời muốn nói HTV và fanpage Đài truyền hình TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.