Akira Phan kể chuyện bị 'giang hồ' đến tận chỗ diễn đòi nợ

09/06/2018 10:47 GMT+7

Ngày 8.6, ca sĩ Akira Phan đã ra mắt MV Thương không nói yêu không dám sau khi giành danh hiệu quán quân Cặp đôi hài hước 2018 . Sự kiện đánh dấu cho bước trở lại âm nhạc mạnh mẽ của nam ca sĩ.

Tại buổi ra mắt, giọng ca Mùa đông không lạnh cho biết danh tiếng đến quá sớm từng khiến anh không biết quý trọng tiền bạc. “Cát-sê lúc đó mấy chục triệu một điểm hát, đỉnh điểm là có lần hát đám cưới thù lao lên đến 5.000 USD. Tôi chỉ cần hát đôi ba tháng là có thể mua nhà, mua xe, mua đất nên gần như tôi không có khái niệm quý trọng tiền bạc, tôi tiêu tiền rất phung phí. Bản tính tôi lại thương người và thoải mái nên anh em, bạn bè mà hỏi mượn là tôi cho mượn. Rồi họ nói đầu tư làm cái này cái kia có ăn thì tôi cũng đầu tư nhưng rốt cục toàn thua lỗ hoặc bị lừa. Họ nhờ mình lấy uy tín của mình mượn cho họ số tiền lớn rồi họ bỏ trốn, không trả buộc mình phải gánh”, Akira Phan nói thêm.
Anh ước tính số tiền mình bị lừa, làm ăn thua lỗ lên đến nhiều tỉ đồng. Năm 2009 thì đây là số tiền khá lớn, nam ca sĩ phải làm việc cật lực, chạy show điên cuồng suốt 3-4 năm mới trả hết. “Đó thật sự là một khoảng thời gian khủng hoảng với tôi. Đi hát một cách hời hợt chỉ nhằm kiếm tiền nên những phần trình diễn cũng chả thể ra hồn. Có lần đi hát một show ở công viên tại TP.HCM, tôi hát xong người ta đang lên tặng hoa thì có mấy người đàn ông xăm trổ đến hăm dọa, bắt phải trả tiền. Lần đó mình hết sức bất ngờ và buồn nhưng cũng may là họ chưa làm gì đến nỗi. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi bị người ta đến tận chỗ diễn để đòi nợ”, Akira Phan thở dài kể lại.
Nhìn lại hình ảnh trước đây so với hiện tại, Akira Phan cho biết cứ mỗi khi có ai đó nói sao mình lên cân đến mức không nhận ra thì rất buồn
Hiện tại, thị trường âm nhạc rất sôi động, đặc biệt là các ca sĩ theo dòng nhạc pop ballad khá nhiều. Trong khi đó không có nhiều khán giả sẵn sàng bỏ tiền mua vé xem ca sĩ biểu diễn trực tiếp như trước nên mức cát-sê của các ca sĩ cũng vì vậy mà tụt giảm. Akira Phan cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, nhưng anh tự tin vẫn có thể sống tốt nhờ niềm đam mê âm nhạc. Tại sự kiện ra mắt MV mới, nam ca sĩ bày tỏ đang muốn nhờ đến thẩm mỹ và giảm cân để có thể ra mắt khán giả với hình ảnh đẹp, thời trang của mình trước kia. Vì thời gian nghỉ một năm sau phẫu thuật mổ dây chằng ở chân khiến anh tăng hơn 13kg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.