Ali Hoàng Dương đăng quang 'Giọng hát Việt 2017'

04/06/2017 23:34 GMT+7

Với lượng bình chọn áp đảo, Ali Hoàng Dương, học trò của Thu Minh , đã trở thành quán quân Giọng hát Việt 2017 trong đêm chung kết diễn ra tối 4.6 tại TP.HCM.

Khép lại chặng đường dài, 5 thí sinh gồm Ai Hoàng Dương (đội Thu Minh), Hiền Mai, Ngô Anh Đạt (đội Noo Phước Thịnh), Anh Tú (đội Đông Nhi) và Hiền Hồ (đội Tóc Tiên) đã có màn tranh tài quyết liệt trong đêm chung kết với hai tiết mục gồm một ca khúc solo và một bản song ca cùng HLV.
Là gương mặt nổi bật ngay từ vòng Giấu mặt và sớm được dự đoán sẽ đoạt giải cao trong chương trình, Ali Hoàng Dương đã chứng tỏ sức hút của mình không chỉ đến từ vẻ ngoài điển trai mà còn từ giọng hát nội lực, sự tự tin làm chủ sân khấu.
Ngay trong tiết mục đầu tiên, học trò Thu Minh đã bùng nổ với ca khúc Trắng đen theo phong cách rock pha trộn dân gian đương đại với sự hỗ trợ của NSND Thanh Hoài. Trong phần song ca với HLV Thu Minh, Ali Hoàng Dương vẫn giữ được phong độ của mình trước giọng hát "khủng" của nữ ca sĩ Đường cong trong bản mash-up Yêu mình anh - Đừng yêu
Không nằm ngoài dự đoán, chàng "hot boy" này đã giành được 33,91% bình chọn từ khán giả để trở thành quán quân Giọng hát Việt 2017. Như vậy, HLV Thu Minh đã có hai học trò giành giải cao nhất của chương trình này, đó là Hương Tràm (mùa đầu tiên) và Ali Hoàng Dương (mùa thứ tư).
Ali Hoàng Dương bùng nổ trong tiết mục solo
Ali Hoàng Dương giữ vững phong độ trước giọng hát "khủng" của Thu Minh
Nam thí sinh đăng quang trong dự đoán của đại đa số khán giả
Giải Á quân cùng thuộc về 4 thí sinh còn lại. Trong đó, thí sinh có số lượng bình chọn cao thứ hai chung cuộc là Anh Tú của đội Đông Nhi với 23,18%. Trái với hình ảnh sôi động trong các đêm thi trước, Anh Tú mang đến đêm chung kết một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng mang tên Tình nhân hay người dưng. Do không phải sở trường của mình nên học trò của Đông Nhi có phần hơi lúng túng trong việc làm chủ giọng hát và cảm xúc.
Tuy nhiên, trong tiết mục song ca cùng HLV Đông Nhi, Anh Tú đã lập tức lấy lại phong độ với ca khúc Sẽ không quay về. Cả hai không ngại vào vai một đôi tình nhân và thể hiện vũ đạo cùng nhau. Tiết mục có cao trào, có điểm nhấn đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.
Anh Tú da diết với Tình nhân hay người dân
Bước sang phần hai, Anh Tú lấy lại phong độ với màn song ca cùng HLV Đông Nhi
Trong khi các thí sinh khác thử sức với những ca khúc mới thì Anh Đạt đội Noo Phước Thịnh chọn ca khúc Hương ngọc lan. Không làm phụ lòng khán giả đã dành cho mình cơ hội trở lại sân khấu Giọng hát Việt, Anh Đạt đã có phần thể hiện đầy cảm xúc, mang đến những giây phút lắng đọng trong chương trình.
Trong khi đó, một thí sinh khác của đội đội Noo Phước Thịnh là Hiền Mai lại mang tới một ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Never Give Up. Hình ảnh quyến rũ, trưởng thành của cô trong đêm thi này đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
Bước sang phần kết hợp cùng HLV, cả Hiền Mai và Anh Đạt đã cùng hòa giọng với HLV Noo Phước Thịnh trong ca khúc Một mình. Kết quả là cả hai thí sinh đội Noo Phước Thịnh có số lượng bình chọn cao thứ ba và thứ tư trong đêm chung kết. Trong đó, Hiền Mai được 20,69% và Anh Đạt được 13,72%.
Hiền Mai gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ, thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác
 
Anh Đạt nồng nàn với Hương ngọc lan
Phần biểu diễn lắng đọng và giàu cảm xúc của bộ ba thầy trò đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả

Hiền Hồ của đội Tóc Tiên cũng là một gương mặt nổi bật trong suốt chặng đường 5 tháng của chương trình. Trong đêm thi quyết định này, "hot girl The Voice" để thể hiện ca khúc Đời đầy cảm xúc với phần bè là các giọng ca nhí.
Ở phần song ca cùng HLV, Hiền Hồ tự tin thể hiện ca khúc Hôn cùng Tóc Tiên. Hai cô trò đã mang đến những giây phút vui tươi, lạc quan trong sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc mà Tóc Tiên và Hiền Hồ dành tặng khán giả khi chương trình sắp kết thúc. Dẫu vậy, Hiền Hồ là thí sinh nhận được số lượng bình chọn thấp nhất trong top 5 với 8,5%.
Hiền Hồ thể hiện ca khúc Đời với phần dàn dựng đầy cảm xúc
Tự tin song ca cùng Tóc Tiên trong ca khúc Hôn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.