Ali Hoàng Dương lên tiếng về ồn ào với ca sĩ Tóc Tiên

14/06/2019 08:24 GMT+7

Huấn luyện viên trẻ nhất của The Voice Kids 2019 đã có chia sẻ thẳng thắn về những lùm xùm vừa qua cũng như cảm xúc khi lần đầu ngồi ở cương vị giám khảo trong một chương trình truyền hình thực tế.

Khi vừa tung ra MV Xinh lung linh, Ali Hoàng Dương đã bị một số anti-fan cho rằng sự trở lại này của nam ca sĩ là một sự thất bại vì bài hát có giai điệu bình thường và lượt xem chỉ mức khá. Cuộc chiến nổ ra khi Ali Hoàng Dương lấy một MV của ca sĩ Tóc Tiên không đạt được triệu view để đáp trả lại những phản hồi tiêu cực. Một số khán giả đã cho rằng anh đang “đá đểu” đàn chị và giám khảo The Voice Kids 2019 tiếp tục bị chỉ trích.
Trả lời Thanh Niên, Ali Hoàng Dương cho biết anh thật sự không may mắn khi bị hiểu lầm là cố tình “đá xéo” đàn chị. Nam ca sĩ chia sẻ: “Chuyện về scandal gần đây thật sự là tôi không muốn nó xảy ra, đó chỉ đơn thuần là sự lập luận và tôi cũng không có ý muốn đả kích ai hết nhưng vô tình nó lại trở thành chuyện tôi lôi chị ấy (Tóc Tiên) vào cuộc. Nói thật là tôi rất nể chị Tóc Tiên và dù MV của tôi có lượt xem nhiều hay ít thì tôi vẫn muốn trở thành người có chuyên môn trong âm nhạc”.
Ali Hoàng Dương lên tiếng về ồn ào với ca sĩ Tóc Tiên1
Ali Hoàng Dương khiến khán giả bất ngờ khi trở thành huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 Ảnh: Minh Hy
Sau scandal này, Ali Hoàng Dương cho biết anh cũng sẽ chú ý hơn trong những phát ngôn, nhất là trên sóng truyền hình. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi sẽ rút kinh nghiệm qua mỗi scandal để không phải gặp những rắc rối như chuyện vừa qua. Tôi sẽ không nhắc đến tên của bất kỳ ai mà chỉ cố gắng tập trung vào công việc của mình”. Được biết, Tóc Tiên cũng lên tiếng bày tỏ sự thông cảm với những sai lầm của đàn em.
Theo Ali Hoàng Dương những chiêu trò trong showbiz sẽ không thể khiến tên tuổi của một nghệ sĩ tồn tại bền vững. Thay vì cố tình tạo ra scandal người nghệ sĩ nên chứng minh thực lực của bản thân bằng những sản phẩm chất lượng để được khán giả công nhận. Thông qua chương trình The Voice Kids 2019, giọng ca Theo anh cũng muốn cho khán giả thấy được khả năng thật sự của bản thân. Ali Hoàng Dương cho biết: “Bản thân tôi hi vọng rằng mình có thể làm tốt được vai trò huấn luyện viên để khán giả có cái nhìn tích cực hơn về tôi sau những scandal không đáng có”.
Ali Hoàng Dương cùng với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ ngồi “ghế nóng” của chương trình Giọng hát Việt nhí 2019. Anh tự tin sẽ làm tốt vai trò huấn luyện viên đồng thời nam ca sĩ cũng không ngại “chặt chém” các đội khác để giành thí sinh về cho đội nhà. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ có những màn đối đầu hấp dẫn với hai cặp đôi Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh và Dương Cầm - Hương Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.