An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn

Thành Long
Thành Long
14/09/2018 09:55 GMT+7

Sau thời gian im lặng trước tin đồn phim giả tình thật, An Nguy - Kiều Minh Tuấn đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ gây ồn ào thời gian qua.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ một đoạn clip trò chuyện của An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Theo đó, cả hai chính thức xác nhận từng nảy sinh tình cảm với nhau trong thời gian tham gia đóng phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.
An Nguy bất ngờ bật khóc khi nói về vai mẹ đơn thân
An Nguy cho biết lý do cô im lặng trước tin đồn và vì những người liên quan trực tiếp chưa lên tiếng nên cô không có việc gì để lên tiếng cả. Đồng thời, bản thân cô nghĩ mình nên kiên nhẫn chờ đến thời điểm mọi thứ đầy đủ để giải quyết cụ thể. An Nguy chia sẻ người chịu thiệt thòi nhiều nhất trước những tin đồn thời gian qua là Kiều Minh Tuấn nên cô không muốn chuyện này kéo dài nữa.
Việc cả hai thừa nhận yêu nhau khiến cộng đồng mạng dậy sóng Ảnh: ĐPCC
An Nguy khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để quảng bá phim bởi cô nhận mình là một người khá im ắng trong chuyện đời tư. Đó là lý do nữ diễn viên quyết định sang Mỹ ngay sau khi phim kết thúc để cắt đứt mọi liên lạc với Kiều Minh Tuấn. Bạn trai Cát Phương cũng thừa nhận có lỗi trong chuyện này khi anh đưa bạn diễn vào thế giới do chính anh xây dựng mà bạn diễn không thể nào thoát ra được.
Lập tức, đoạn clip chia sẻ của diễn viên Chờ em đến ngày mai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Khán giả đưa ra những quan điểm khác nhau về câu chuyện này. Một số người lên tiếng phản đối gay gắt mối quan hệ của cả hai khi cho rằng việc làm của An Nguy chẳng khác nào trở thành người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Thậm chí, một bộ phận người xem còn khẳng định nam diễn viên Em chưa 18 là kẻ "sở khanh" khi có mối quan hệ phức tạp, không rõ ràng.
“Sau tất cả, người tổn thương nhất vẫn là cô Cát. Không bao giờ ủng hộ cặp đôi này đến với nhau”, một tài khoản trên mạng xã hội bình luận. Trong khi đó, một khán giả khác chia sẻ: “Khi chưa có gì trong tay thì hứa hẹn đủ điều. Tôi sẽ sống bên Phượng đến khi Phượng không còn trên đời nữa thì tôi mới đi tìm hạnh phúc riêng. Nếu đã có âm mưu thế thì đừng đến với chị Phượng. Giờ thấy tội chị quá”.
Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng đoạn clip là sản phẩm của việc cắt ghép và những câu trả lời của Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy vòng vo, chưa vào thẳng vấn đề. Họ cho rằng cả hai đang cố tình tạo câu chuyện để PR cho dự án phim sắp được ra mắt. “PR phim lộ liễu quá. Ban đầu mình mong chờ phim lắm nhưng từ việc này thì tẩy chay phim luôn”, một cư dân mạng viết.
Liên lạc với An Nguy, phía nữa diễn viên cho biết nội dung được trình chiếu chỉ là một phần của câu chuyện và mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn khi đoạn clip đầy đủ được phát sóng. Trong khi đó, diễn viên Cát Phượng hiện đang khóa máy nên chưa thể lắng nghe chia sẻ của cô về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.