Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi trang điểm giống Lily Collins

Thành Long
Thành Long
28/12/2018 16:24 GMT+7

Kiểu trang điểm "Đức mẹ sầu bi" được nữ diễn viên lựa chọn để tham dự sự kiện thời trang có nhiều nét tương đồng với hình ảnh của Lily Collins tại Met Gala 2018.

Tối 27.12, show diễn thời trang Mix&Match của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại TP.HCM thu hút sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như Angela Phương Trinh, Đặng Thu Thảo, Diễm My 9C, Lệ Hằng, Ngô Thanh Vân, Giáng My, Hương Giang, Kỳ Duyên…
Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc đầm hồng rực rỡ được tạo thành bởi những lớp vải mỏng xếp chồng lên nhau. Cô kết hợp với với lối trang điểm lạ mắt lấy cảm hứng từ tôn giáo. Nữ diễn viên Taxi em tên gì gợi nhớ đến hình tượng “Đức mẹ sầu bi” khi đính đá, kẻ mắt kiểu Gothic. Điểm nhấn của lối trang điểm này là hình ảnh giọt nước mắt pha lê.
Hình ảnh của Angela Phương Trinh tại sự kiện thời trang của Đỗ Mạnh Cường Ảnh: BTC
Lily Collins tại Met Gala 2018 Ảnh: Reuters
Lập tức, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra phong cách trang điểm này từng được diễn viên Lily Collins áp dụng trong lần xuất hiện tại Met Gala 2018. Tuy nhiên, nếu như Angela Phương Trinh tạo cảm giác nhẹ nhàng với tông màu hồng nữ tính thì nữ diễn viên The Blind Side lại huyền bí với tông màu đen quyền lực cùng mắt khói, môi bầm và chiếc vương miện được lấy ý tưởng từ vương miện của Nữ thần tự do.
Người đẹp từng gây tranh cãi khi cưỡi ngựa trên thảm đỏ Ảnh: TL
Cộng đồng mạng tranh cãi về hình ảnh lần này của nữ diễn viên. Nhiều người dành lời khen cho sự sáng tạo của người đẹp sinh năm 1995 khi cô thể hiện hình ảnh mới lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ đúng yêu cầu về màu sắc trang phục mà phía ban tổ chức quy định. Thậm chí, một số khán giả còn ngưỡng mộ sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh của Angela Phương Trinh khi biết rằng nữ diễn viên mất hơn 7 tiếng đồng hồ để có được tạo hình như mong muốn. Tuy nhiên, không ít khán giả cũng lên tiếng chỉ trích "Bà mẹ nhí" đang sao chép hình ảnh của Lily Collins nhưng lại khá sến súa. "Cô ấy là thánh làm màu", một khán giả chia sẻ.
Đây không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách khác biệt. Trong sự kiện ra mắt phim vào năm 2016, người đẹp từng gây tranh cãi khi đi cùng dàn vệ sĩ mặc trang phục đi biển. Vào tháng 1.2017, cô tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi cưỡi ngựa trên thảm đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.