Angela Phương Trinh ra mắt ca khúc hợp tác với Phạm Hồng Phước

21/12/2016 11:47 GMT+7

Đây cũng là lần trở lại làng nhạc hiếm hoi của Angela Phương Trinh sau thời gian dài tập trung cho hàng loạt vai diễn trong các dự án điện ảnh.

Điều gì đến sẽ đến là ca khúc chủ đề của cuốn sách cùng tên của tác giả Hà Thanh Phúc, do Phạm Hồng Phước sáng tác trong một chiều mưa.
Chia sẻ về việc hợp tác với Angela Phương Trinh, Phạm Hồng Phước cho biết: “Tôi rất trân trọng khi có Trinh đồng hành cùng mình trong bài hát này. Có dịp cộng tác với Trinh, tôi mới thấy được tinh thần làm việc không ngừng nghỉ, không nản chí, cần mẫn và tâm huyết với sản phẩm của cô ấy. Không nhạc sĩ nào lại không cảm động khi một người cứ tập luyện đi luyện lại rất nhiều lần, đi tới lui chỉ để thu được những đoạn vocal tốt nhất”.
Giọng hát nhẹ nhàng của Angela Phương Trinh kết hợp cùng chất giọng trầm ấm của Phạm Hồng Phước đã tạo nên một bản ballad buồn lãng mạn
Hiện tại, sau khi tất cả các bộ phim đều ra rạp trong năm 2016, Angela Phương Trinh dự định nghỉ ngơi một thời gian ngắn và tham gia một số hoạt động âm nhạc trước khi quay trở lại màn ảnh.
Trong khi đó, Phạm Hồng Phước đang là một trong những thí sinh được chú ý nhất của Sing My Song. Ca khúc Đã có anh hai của anh vẫn là một trong những ca khúc có lượt xem cao nhất của chương trình đến thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.