Angelina Jolie: 'Độc thân chẳng có gì tốt đẹp ngoài sự khó khăn'

04/09/2017 10:40 GMT+7

Ngôi sao Hollywood Angelina Jolie đã có những chia sẻ thật lòng trong bài phỏng vấn với Sunday Telegraph , trong dịp quảng bá cho bộ phim First They Killed My Father ở Mỹ.

Người đẹp 42 tuổi thẳng thắn khẳng định, bản thân không hề thích thú việc một mình lẻ bóng: “Tôi không thích sống độc thân. Đó không phải là điều tôi muốn. Độc thân chẳng có gì tốt đẹp ngoài sự khó khăn cả”.
Cô giải thích: “Nhìn bên ngoài thì có vẻ như tôi đang hòa hợp tất cả, nhưng thật sự là tôi chỉ đang cố gắng sống qua ngày thôi. Đây là một năm khó khăn về mặt tình cảm đối với tôi và tôi còn mắc phải vài vấn đề về sức khỏe nữa. Thế nên, sức khỏe cũng là điều mà tôi phải theo dõi”.
Được biết, cô từng phẫu thuật cắt bỏ ngực vào năm 2013, cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng vào năm 2015 để phòng ngừa ung thư - căn bệnh đã cướp đi sinh mạng của mẹ và dì cô. Bên cạnh đó, hồi tháng 7 năm nay, Angelina Jolie còn khiến mọi người ngỡ ngàng khi kể rằng mình bị chẩn đoán mắc bệnh liệt dây thần kinh mặt.
Cả hai tạm thời hoãn thủ tục ly hôn vì con cái
Như thông tin đã đưa trước đó, Angelina Jolie yêu cầu ly hôn Brad Pitt vào tháng 9.2016 sau 2 năm kết hôn và 12 năm yêu nhau. Cặp đôi có 6 người con chung (3 con ruột và 3 con nuôi). Họ phải trải qua một cuộc chiến giành quyền nuôi con trước khi đạt được thỏa thuận tạm thời vào tháng 12 năm ngoái.
Hồi tháng 8 vừa qua, một nguồn tin của E!News bất ngờ tiết lộ “thủ tục ly hôn hiện tại không có gì tiến triển”. The Mail on Sunday gần đây lại bật mí rằng “ông bà Smith” có thể ly hôn nhưng không chia tay. Trong khi đó, nguồn tin độc quyền của E!News bổ sung: “Cả hai sẽ không quay về bên nhau. Họ đang đặt lợi ích của con cái lên hàng đầu và đang làm lành với nhau mà thôi”.
Sao phim Salt tự hào về những đứa con của mình
Cũng trong cuộc trò chuyện với Sunday Telegraph, nữ chủ nhân của giải Oscar danh giá thoải mái nói về cuộc sống với những đứa con. Được biết, đầu năm nay, cô đã mua một ngôi biệt thự gần 25 triệu USD từng thuộc sở hữu của nhà làm phim lừng danh Cecil B. DeMille.
Cô hào hứng chia sẻ: “Tôi sẽ tham gia các lớp học nấu ăn. Nấu ăn là một trong những điều bạn có thể thực hiện khi cuộc sống ổn định và bạn có đủ thời gian. Tuy nhiên, tôi lại thiếu kiên nhẫn và hơi thất thường... nhưng tôi sẽ bắt tay tập trung nấu ăn từ bây giờ. Vì nếu tôi nấu ăn thì tất cả lũ trẻ có thể chơi cùng nhau. Dù vậy, mấy đứa trẻ thường xuyên tự nấu và bảo rằng chúng có thể làm tốt hơn tôi”.
Angelina Jolie không giấu được niềm tự hào: “Các con tôi rất tuyệt. Thật cảm động khi thấy chúng giúp đỡ nhau như thế nào và giúp tôi ra sao. Chúng chẳng hề kém cạnh ai, sống thật với bản thân cũng như có tiếng nói riêng của mình. Tôi biết lũ trẻ sẽ luôn giúp nhau trong cuộc sống và điều này làm tôi cảm thấy bình yên khi biết rằng lúc tôi ra đi mãi mãi thì chúng vẫn sẽ luôn chăm sóc cho nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.