Angelina Jolie phủ nhận hẹn hò nhà sản xuất phim người Campuchia

12/01/2018 10:31 GMT+7

Khi có trang tin tiết lộ Angelina Jolie đang phải lòng rapper kiêm nhà sản xuất phim người Campuchia PraCh Ly, đại diện của nữ diễn viên Maleficent đã đưa ra thông báo phủ nhận.

Angelina Jolie công bố chia tay Brad Pitt vào tháng 9.2016. Kể từ đó, cả hai liên tục dính vào những tin đồn có người mới, hoặc sẽ tái hợp vì các con. Trong đó, tin tức đáng chú ý trong những ngày vừa qua là việc minh tinh 42 tuổi hẹn hò nhà làm phim kiêm rapper người Campuchia PraCh Ly. Tạp chí OK! còn viết rằng: "Họ là một cặp hoàn hảo. Sự gắn kết mỗi ngày một mạnh mẽ. Anh ấy là người Angelina Jolie đang cần".
Tránh để sự việc đi quá xa, phía Angelina Jolie đã lên tiếng phủ nhận. Tờ People hôm 11.1 dẫn lời một nguồn tin thân cận của "bà mẹ sáu con" cho hay rapper Campuchia chỉ là "một người bạn" và "Angelina Jolie tôn trọng công việc của anh ấy".
Angelina Jolie cho biết cô sẽ không hẹn hò trong thời gian dài sắp tới
"Cô ấy không hẹn hò với ai và sẽ không làm điều đó trong một thời gian dài sắp tới. Cô ấy tập trung vào con cái và công việc", nguồn tin khẳng định.
Theo People, Angelina Jolie gặp nhà làm phim 38 tuổi thông qua Loung Ung, nhà hoạt động nhân quyền và là tác giả của cuốn sách đằng sau bộ phim First They Killed My Father. Theo tờ Frontline, Prach Ly vốn được sinh ra trong một trại tị nạn, nơi mẹ anh bị Khmer Đỏ giam giữ. May mắn sống sót, phần lớn âm nhạc của Prach Ly viết về cuộc sống của chính anh, và nỗi kinh hoàng đã xảy ra ở Campuchia thời Pôn Pốt. Nam rapper đi đi về về giữa Campuchia và Mỹ, nơi anh làm việc cho một đơn vị ở Long Beach, California.
Nữ minh tinh được cho đã tham dự các sự kiện ở Campuchia gần đây cùng người bạn này nhưng không có gì hơn, tờ báo cho biết.

"Tôi đã có những thăng trầm của mình. Tôi đã mạnh mẽ hơn một chút nhờ nó. Chúng ta đều có những thời điểm khó khăn, nhưng là một người mẹ, bạn cần mạnh mẽ để gánh trách nhiệm đối với các con", minh tinh được trả cát-sê cao bậc nhất Hollywood bộc bạch.
Dù trượt Quả cầu vàng 2018, nữ diễn viên - đạo diễn vẫn tích cực quảng cáo cho bộ phim First They Killed My Father đang phát trực tuyến trên Netflix. Cô bày tỏ hy vọng rằng người dân Campuchia sẽ hiểu thêm về những gì đất nước này đã phải chịu đựng vào cuối những năm 1970.
"Tôi hy vọng điều này sẽ không gây ra hận thù. Tôi hy vọng người dân của đất nước Campuchia sẽ tự hào khi họ xem nó, thấy may mắn khi sống sót qua giai đoạn này", Angelina Jolie nói với BBC. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.