Angelina Jolie rạch ròi tài sản với Brad Pitt

28/09/2016 05:36 GMT+7

Trang tin TMZ (Mỹ) cho biết Angelina Jolie và Brad Pitt không gặp bất cứ trở ngại nào về tiền bạc do cả hai đã ký kết thỏa thuận về tài sản từ trước khi chính thức kết hôn cách đây 2 năm.

Bản hợp đồng ghi rõ quyền sở hữu của từng người trong khối tài sản ước tính hơn 400 triệu USD. Jolie - Pitt có tổng cộng 12 bất động sản. Trong đó, Brad Pitt có 7, Angelina có 2 và tài sản chung gồm một điền trang trị giá 60 triệu USD ở Pháp, một biệt thự ở New Orleans và một căn hộ ở New York (Mỹ). Vấn đề của hai người chính là quyền nuôi con.
Một tuần sau khi đưa đơn ly dị, Angelina Jolie đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ “cướp biển vùng Caribbean” - tài tử Johnny Depp, theo tờ The Daily Mail (Anh). Angelina là thần tượng của Johnny trong nhiều năm, kể từ khi cả hai cùng đóng trong phim The Tourist (Du khách bí ẩn) năm 2010. Từ đó, họ thường xuyên giữ liên lạc, “hay trò chuyện” khi Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard xảy ra mâu thuẫn. Chính Johnny từng khuyên Angelina thuê luật sư của anh để “giành quyền nuôi con”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.