Ảnh bán khỏa thân của Khánh Vân trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

09/12/2019 14:36 GMT+7

Bức ảnh bán khỏa thân của Khánh Vân được cộng đồng mạng lan truyền. Nhiều người khen ngợi vóc dáng gợi cảm, thần thái của người đẹp.

Nguyễn Trần Khánh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau cuộc thi, mọi thông tin về cô được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Trong đó, bức ảnh bán khỏa thân của người đẹp sinh năm 1995 thời điểm chưa nổi đình đám được chú ý hơn cả. Trong ảnh, Khánh Vân chụp ở góc nghiêng, dùng tay và tóc khéo léo che ngực trần. Dù là bán khỏa thân song nhiều người nhận xét bức ảnh không quá phô trương, phản cảm, thay vào đó khoe được thần thái của người đẹp.

Khánh Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Theo dõi trang Facebook của Khánh Vân, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc người đẹp diện bikini nóng bỏng. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chân dài sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những ứng viên có hình thể đẹp với chiều cao 1,76m, số đo hình thể ấn tượng 83-60-91. Bên cạnh đó, kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm cùng việc từng “chinh chiến" tại nhiều đấu trường nhan sắc khác nhau như Hoa khôi áo dài nữ sinh Việt Nam 2013, Miss Universe Vietnam 2015, Siêu mẫu Việt Nam… giúp Khánh Vân tự tin làm chủ ánh mắt, thần thái trong loạt ảnh này.

Cô được khen ngợi bởi vóc dáng chuẩn nhờ chăm chỉ luyện tập

Ảnh: FBNV

Trước đó, thông tin Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người hài lòng với kết quả này khi cho rằng chân dài sinh năm 1995 là nhân tố nổi bật từ đầu cuộc thi. Trong đó, Trấn Thành chia sẻ: “Một trong dàn 44 em. Tôi vô tình cảm nhận được em có khí chất tỏa sáng, năng lượng nhất. Tôi thấy em đẹp nhất, tôi cười với em vì thấy em cũng đang nhìn và muốn cười với tôi. Và bạn tin không, trên tay tôi, kết quả của cuộc thi, người duy nhất tôi trao nụ cười là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam...".
Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả nhận định việc Khánh Vân chiến thắng là một lựa chọn an toàn của giám khảo, thậm chí có phần bất công khi cô ứng xử kém hơn hai ứng viên còn lại trong Top 3 là Thúy Vân, Kim Duyên. Trước những phản hồi tiêu cực này, Khánh Vân lên tiếng: “Các bạn trong Top 3 đều có câu trả lời tốt. Nhưng mà riêng tôi, tôi không dùng lời nói để thuyết phục mọi người. Tôi chỉ dùng trái tim của tôi, tôi muốn gửi tình cảm đến với tất cả mọi người. Hiện tại tôi nghĩ mọi người đã nghe được lời trái tim tôi nói rồi".
Được biết Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 sẽ đáp chuyến bay từ Nha Trang đến TP.HCM vào trưa 10.12 để tiếp tục tham gia các hoạt động trên cương vị mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.