Ảnh bikini của ‘Chu Chỉ Nhược’ Chúc Tự Đan gây chú ý

06/03/2019 19:00 GMT+7

Loạt ảnh Chúc Tự Đan tự tin tạo dáng trong bộ đồ tắm quyến rũ được chú ý nhờ hiệu ứng từ phim Tân Ỷ thiên đồ long ký . Trong tác phẩm này, nữ diễn viên đóng vai Chu Chỉ Nhược.

Tân Ỷ thiên đồ long ký đã phát sóng từ cuối tháng 2 và không ngừng nhận về nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến nội dung, kỹ xảo, tình tiết cũng như dàn diễn viên chính. Đặc biệt, trong số các người đẹp bên cạnh Trương Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy) thì nhân vật Chu Chỉ Nhược do Chúc Tự Đan thủ vai nhận được nhiều sự quan tâm.
Nữ diễn viên trẻ được khen ngợi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thậm chí, nhiều khán giả còn khẳng định cô nổi bật hơn hẳn Triệu Mẫn của bạn diễn Trần Ngọc Kỳ. Dù chưa lên hình được nhiều, nhưng mỹ nhân 27 tuổi chiếm được không ít thiện cảm của người xem.
Nhan sắc của Chúc Tự Đan trong phim gây chú ý ẢNH: WEIBO NV
Chúc Tự Đan không phải là gương mặt quá xa lạ, nhưng nhờ Tân Ỷ thiên đồ long ký, công chúng mới dành thời gian tìm hiểu về cô hơn. Từ đó, những thông tin và hình ảnh khi xưa của cô cũng được chia sẻ rộng rãi. Mới đây, cộng đồng mạng bàn luận xôn xao về các khoảnh khắc nữ nghệ sĩ diễn bikini đầy tự tin trên sân khấu khi mới 19 tuổi.
Đây là lúc cô tham gia một cuộc thi người mẫu vào năm 2011 và đoạt giải quán quân. Những năm sau đó, gà cưng của công ty Dương Mịch tiếp tục tranh tài ở nhiều chương trình và cũng đạt thứ hạng cao.
Những hình ảnh trình diễn tự tin của nữ diễn viên trong cuộc thi cách đây 8 năm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KKNEWS, YY FENSI
Trước các hình ảnh trên, nhiều người đặt ra nghi vấn Chúc Tự Đan phẫu thuật thẩm mỹ bởi vẻ ngoài của cô lúc bấy giờ có phần khác lạ so với hiện tại. Một số bình luận cho rằng Chu Chỉ Nhược phiên bản 2019 chỉ là ngày càng biết làm đẹp sau khi chính thức gia nhập showbiz.
Được biết, hình ảnh Chúc Tự Đan mặc bikini biểu diễn đã được “đào mộ” từ năm 2017, khi Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa gây sốt. Trong bộ phim này, cô để lại ấn tượng mạnh với vai phản diện Huyền Nữ. Diễn xuất của cô tạo bất ngờ lớn khi không hề tỏ ra lép vế đàn chị Dương Mịch. Khán giả đánh giá cô gái sinh năm 1992 này khá cao và kỳ vọng cô sẽ sớm có được chỗ đứng tại showbiz Hoa ngữ.
Chúc Tự Đan là nghệ sĩ trực thuộc công ty Gia Hành của Dương Mịch. Trước khi nhận vai Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ thiên đồ long ký, nữ diễn viên từng được biết đến qua các tác phẩm Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa, Chào em Như Hoa, Người đàm phán…
Ác nữ Huyền Nữ do Chúc Tự Đan đóng trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa từng khiến khán giả ghét cay ghét đắng ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.