Anh Đức đau lòng khi nhìn ba người đẹp ăn cơm một mình

03/05/2020 19:42 GMT+7

Khi nhìn thấy tình cảnh các bạn nữ xinh đẹp phải "ngậm ngùi" ăn cơm một mình vì không được các chàng trai lựa chọn, Anh Đức lập tức bày tỏ sự tiếc nuối và đau lòng.

Trong show truyền hình Từ lạ thành thương, các nghệ sĩ không thể gặp nhau để bình luận về các cặp đôi như những tập trước vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Chính vì thế, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, diễn viên Anh Đức cùng chuyên gia tâm lí Dr.Pepper quyết định trò chuyện bằng cách gọi điện thoại trực tiếp. Mặc dù là không gặp nhau nhưng ca sĩ Trịnh Thăng Bình vẫn không quên gửi lời xin lỗi đến Anh Đức vì sự thiếu vắng các "bóng hồng" trong số ghi hình lần này. Sự dí dỏm của nam ca sĩ giúp không khí chương trình trở nên vui tươi hơn. 
Ngay từ đầu chương trình, các cặp đôi đã khiến cho hai nghệ sĩ và Dr.Pepper phấn khích vì vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng. Khi nhận thấy có 10 thành viên tham gia trong đợt 4, giọng ca Người ấy hào hứng bình luận: “Quân số đều nhau, chúng ta sẽ không có những cảnh tượng đau lòng như đợt trước nữa”. Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình cũng vô tình tiết lộ mẫu con gái yêu thích của bản thân khiến anh liên tục bị chuyên gia tâm lí Pepper và Anh Đức trêu chọc. 
Ba bạn nữ xinh đẹp khiến Anh Đức tiếc nuối vì phải ăn cơm một mình trên xe trong show hẹn hò
Ảnh chụp màn hình
Sau màn chào sân ấn tượng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, các cặp đôi bước đến phần chọn cơm vô cùng hấp dẫn. Cả ba bình luận viên đều bất ngờ khi có đến 4 chàng trai lựa chọn ăn cơm cùng với bạn gái số 1, trong khi đó, các bạn nữ số 3, số 4 và số 5 phải ăn cơm một mình. Chứng kiến viễn cảnh này, Anh Đức "xót xa": "Cảm thấy rất buồn khi lần này có đến tận ba bạn nữ phải ăn cơm một mình". Tuy nhiên, ngay sau đó, nam diễn viên cảm thấy vui mừng vì các cô gái đều tỏ ra lạc quan, vui tươi dù phải ngồi ăn trưa một mình trên xe. Ngoài ra, bạn thân Trấn Thành cũng bị Dr.Pepper trêu chọc và "đẩy thuyền" anh với bạn gái số 5. Trước lời mai mối của chuyên gia tâm lý, Anh Đức ngại ngùng tránh né: "Em cảm ơn chị đã nghĩ rất nhiều cho em nhưng mà mình còn chặng đường rất là dài. Em sẽ tập trung vào việc bình luận thôi chứ mình không có để ý nữa đâu". 

Anh Đức bối rối khi được Dr.Pepper "đẩy thuyền" với một bạn nữ trong chương trình

Ảnh: chụp màn hình/BTC

Ở một diễn biến khác, Trịnh Thăng Bình, Anh Đức và Dr.Pepper tỏ ra lo ngại khi chàng trai số 5 thẳng thắn thể hiện quan điểm không muốn hẹn hò cùng bạn nữ số 3. Cuối chương trình, cả ba bình luận viên đều hy vọng các cặp đôi sẽ có những tiến triển tốt hơn và hiểu nhau nhiều hơn trong tập tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.