‘Anh em chân chính’ gây… náo loạn trên NhacCuaTui

20/10/2019 19:00 GMT+7

Anh em chân chính là nhạc phẩm thể loại Rap Việt vừa xuất hiện đã được xem là một hiện tượng thú vị trên kênh âm nhạc NhacCuaTui .

Bản Rap Việt được săn lùng nhiều trên NhacCuaTui

Anh em chân chính do ca sĩ Lil Shady, Ogenus, Đỗ Trung Dũng thể hiện, gây huyên náo NhacCuaTui khi liên tục nằm top 5 ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên kênh âm nhạc trên ngôi nhà âm nhạc này.
Được biết, đây là ca khúc vừa chân ướt chân ráo về chung nhà với ngôi nhà âm nhạc NhacCuaTui từ ngày 10.10.2019, chỉ sau 1 tuần Anh em chân chính đã thu hút gần 23.000 lượt nghe. Đồng thời, theo thống kê số lượt người nghe nhạc phẩm này tăng hàng ngày và chưa có dấu hiệu ngừng được… săn lùng.
Đây là bản Rap Việt nhẹ nhàng, trẻ trung, ca từ bình dị, gần gũi, qua phần trình bày rất ấm và trầm qua các giọng ca Lil Shady, Ogenus, Đỗ Trung Dũng, được giới trẻ yêu âm nhạc đón nhận nồng nhiệt.
Dù mới xuất hiện nhưng theo nhiều dự báo, Anh em chân chính sẽ có nhiều cơ hội lọt vào Top đầu bảng xếp hạng trên kênh âm nhạc NhacCuaTui. Theo nhiều nhận xét, phát hành Anh em chân chính là lựa chọn hợp lý của Lil Shady, Ogenus, Đỗ Trung Dũng, bởi đây có thể là bệ phóng để ca khúc này có cơ hội… lên đỉnh, đẩy tên tuổi các ca sĩ trẻ tài năng này lên tầm cao mới.

NhacCuaTui được ví như… “Thánh đường âm nhạc”

“…Sân khấu, nơi thánh đường, Một tình yêu lớn lao…”, lời bài hát trong Anh em chân chính làm tan chảy bao trái tim bạn trẻ mê Rap Việt. Ở đó, sân khấu được mệnh danh là Thánh đường. Cũng vậy, NhacCuaTui có thể được ví như một “Thánh đường âm nhạc”, là ngôi nhà âm nhạc, nơi biết bao nghệ sĩ nhiều thế hệ nương nấu, được nâng đỡ, để từ đó đi lên, tỏa sáng…
Như lời ca sĩ Ái Phương từng chia sẻ trên Báo Thanh Niên: “Mùa này có sự đồng hành của kênh âm nhạc NhacCuaTui, Phương rất vui. Bởi có sự hỗ trợ của NhacCuaTui, Phương có thêm cách cửa để tiếp cận người nghe, đó là sự thuận lợi lớn. Phương và ekip xin gởi đến NhacCuaTui lời cám ơn chân thành”.
“Thánh đường âm nhạc” NhacCuaTui đã và đang quy tụ những tên tuổi gạo cội, những ca sĩ “triệu like”, những ca sĩ trẻ triển vọng của làng nhạc Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Phương Mỹ Chi, Sơn Tùng M-TP, Ái Phương, Lệ Quyên… Ở ngôi nhà âm nhạc này, khán thính giả có thể tìm thấy các nhạc phẩm yêu thích từ nhạc trẻ, cho đến nhạc tiền chiến, nhạc trữ tình, từ nhạc Việt cho đến nhạc Á, Âu Mỹ… xứng danh ngôi nhà âm nhạc đồ sộ.
Với khán giả, NhacCuaTui được ví như một ổ cứng khổng lồ với dung lượng vô hạn, dung chứa đủ thể loại nhạc, đủ sản phẩm âm nhạc của vô số tác giả, ca sĩ trong nước và quốc tế. Khi cần, khi vui, khi buồn, không vui không buồn, bất cứ, bất kể lúc nào, khán thính giả, độc giả yêu mến âm nhạc có thể tìm thấy, download bài hát mình yêu, mình thích để thưởng thức, thư giãn, giải trí…
Ở ngôi nhà âm nhạc NhacCuaTui, khán thính giả có thể tìm lại bài hát một thời xa xưa lưu dấu góc trái tim mình hay dễ dàng cập nhật tình hình âm nhạc thế giới với những tên tuổi ca sĩ ngôi sao nổi như cồn, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín… Người yêu âm nhạc Việt cũng dễ dàng tìm thấy các album của các ngôi sao phát hành độc quyền trên kênh âm nhạc này. Chẳng hạn, mới đây ca sĩ Lệ Quyên phát hành độc quyền album của mình trên NhacCuaTui phục vụ người hâm mộ, khán thính giả.
Và để kho dữ liệu âm nhạc luôn giàu có và đồ sộ hơn, đáp ứng nhu cầu của khán thính giả yêu mến, được biết thời gian tới NhacCuaTui sẽ tiếp tục đồng hành với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ để phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đa dạng đến với khán thính giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.