Ảnh quá khứ của Trúc Anh 'Hà Lan' gây sốt mạng xã hội

11/02/2020 14:25 GMT+7

Gương mặt của Trúc Anh so với hiện tại được khán giả nhận xét không có quá nhiều khác biệt, đặc biệt là đôi mắt trong veo và nụ cười tỏa nắng.

Hình ảnh của "Hà Lan" Trúc Anh thời còn ngồi trên ghế nhà trường gây chú ý trên mạng xã hội. Cư dân mạng liên tục chia sẻ khoảnh khắc này kèm với hình ảnh của Trúc Anh ở hiện tại. Có thể thấy trong ảnh nữ diễn viên Mắt biếc để mặt mộc, đeo kính và kiểu tóc đơn giản cùng kiểu tạo dáng chụp ảnh dễ thương. Hình ảnh này được nữ diễn viên chụp vào năm 2014. Đa số đều nhận xét nhan sắc của Trúc Anh khi còn đi học so với thời điểm đóng Mắt biếc không khác biệt quá nhiều. Một số fan khen ngợi: "Hồi bé đã xinh thế này rồi. Mong em giữ được nét tự nhiên này" hay "Xinh từ bé là có thật". Ngoài việc dành lời khen cho vẻ đẹp trong veo của "Hà Lan", các fan của cô còn liên tục nhắc đến Trần Nghĩa (Ngạn) và Trần Phong (Dũng) cùng với lời trêu chọc: "Hồi Hà Lan chưa lên thành phố và chưa gặp Dũng".

Ngoài vẻ đẹp tinh khôi tựa "nàng thơ", Trúc Anh cũng từng thử sức với phong cách quyến rũ

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, một số khán giả còn thắc mắc liệu Trúc Anh có từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi? Tuy nhiên, ngay sau đó một số fan của cô lên tiếng giải thích rằng vì do góc chụp khác nhau và do đeo mắt kính nên sẽ dễ gây hiểu lầm. Hơn thế nữa, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên khẳng định chưa từng "dao kéo" trên khuôn mặt. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng bản thân từng nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì nghĩ rằng bản thân có nhiều khuyết điểm. Sau khi tìm hiểu thông tin, Trúc Anh từ bỏ ý định khi biết không phải lúc nào kết quả cũng như mong đợi. 
Trước khi nổi tiếng với vai diễn Hà Lan trong phim Mắt biếc, Trúc Anh từng làm mẫu ảnh và tham gia một số bộ phim như Nhỏ lớp trưởng, Ngốc ơi tuổi 17, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi... Hiện Trúc Anh đang theo học ngành quản lý sự kiện thuộc Đại học Greenwich Việt Nam. Trước đó, khi đạo diễn Victor Vũ công bố dàn diễn viên của bộ phim Mắt biếc, nhiều khán giả xuýt xoa rằng Trúc Anh chính là Hà Lan bước ra từng trong truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.