Anne Hathaway bay sang Ý dự đám cưới hoành tráng của Jessica Chastain

11/06/2017 11:28 GMT+7

Nhiều khách mời nổi tiếng đã đến lâu đài thuộc vùng Treviso, nước Ý dự hôn lễ của nữ diễn viên Jessica Chastain cùng người tình lâu năm của cô - doanh nhân Gian Luca Passi de Preposulo.

Theo People ngày 11.6, cặp đôi kết hôn trong nhà nguyện gia đình tại khu biệt thự sang trọng của chú rể - Villa Tiepolo Passi.
Đêm trước lễ cưới một ngày (9.6, giờ địa phương), nữ diễn viên nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong Zero Dark Thirty, The Martian, Interstellar, The Help, The Tree of Life... và nhà kinh doanh người Ý kém cô 6 tuổi đã tổ chức một bữa tiệc chiêu đãi khách mời ở Venice cùng các ngôi sao nổi tiếng như Anne Hathaway và ông xã Adam Shulman, nữ diễn viên Emily Blunt, Edgar Ramirez của Zero Dark Thirty, người mẫu Bianca Brandolini d'Adda…
Anne Hathaway đi cùng chồng đến dự hôn lễ Ảnh: Shutterstock
Dinh thự nơi diễn ra lễ cưới Ảnh: Shutterstock
Jessica Chastain và Passi de Preposulo công khai hẹn hò vào năm 2012 sau một thời gian quen biết. Theo truyền thông Ý, doanh nhân 34 tuổi đến từ một trong những gia đình quý tộc có gốc gác lớn tại đây. "Anh ấy là một quý ông. Và đó là điều rất quan trọng đối với tôi. Anh ấy đến từ một gia đình Ý truyền thống và không ai trong gia đình ảnh từng ly dị!", Chastain tự hào nói với tạp chí W vào năm 2015. 
Passi de Preposulo hiện làm trong ngành thời trang, từng là giám đốc quan hệ công chúng cho hãng Armani. Trong khi nữ diễn viên sinh năm 1977 đi lại giữa Mỹ và Ý để theo đuổi sự nghiệp điện ảnh.
Trước khi tiến đến hôn nhân, Jessica Chastain từng hẹn hò nhà biên kịch Ned Benson và nam diễn viên Loki - Tom Hiddleston.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.